Mở tiệm bánh ngọt cần phải chuẩn bị những gì?

Mở tiệm bánh ngọt cần phải chuẩn bị những gì? 

Một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là dịch vụ ăn uống – được coi là con gà đẻ trứng vàng. Nhiều bạn có niềm đam mê với bánh trái đã mở những cửa hàng bánh ngọt nhỏ xinh, quảng bá chủ yếu qua các kênh mạng xã hội như youtube, facebook,.. Để mở một cửa hàng bánh ngọt không phải là điều dễ dàng bởi bạn sẽ phải lo rất nhiều thứ, từ nguyên liệu, hộp bánh đến tủ bánh ngọt, vậy chi tiết mở tiệm bánh ngọt thì phải chuẩn bị những gì? Ngày hôm nay https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/ sẽ cho bạn những gợi ý phù hợp nhất!

Công thức làm bánh 

Tất nhiên nếu bạn có ý định mở tiệm bán bánh ngọt thì ít nhất phải trang bị cho mình 1, 2 công thức làm bánh ngon và đẹp. Trước khi mở tiệm hãy đi học ngay một khóa làm bánh thành thục , có thể bán online trên mạng xã hội trước khi đã cảm thấy lượng khách hàng ổn định rồi thì mới nghĩ đến việc mở cửa hàng. 
mẫu bánh ngọt đẹp
Mẫu bánh ngọt đẹp, độc và lạ chính là một trong những yếu tố thu hút thực khách đến với tiệm bánh ngọt của mình. 

Mua một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt tốt 

Tủ trưng bày bánh ngọt là thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn mở tiệm bánh ngọt, Bánh làm ra không phải sẽ được khách mua ngay lập tức nên rất cần một thiết bị có thể bảo quản bánh một cách tốt nhất. Những chiếc tủ bánh ngọt sẽ thay bạn làm điều đó. Nhiệt độ của tủ bánh ngọt dao động từ 4 – 8 độ giúp bánh luôn giữ được vẻ tươi ngon. Những chiếc bánh xinh xắn được bày trong tủ kính càng tăng thêm vẻ lung linh kích thích thị giác của khách hàng. 
tủ trưng bày bánh ngọt vinacool
Hãy đặt mình vào vị trí cảu một người mua hàng và cảm nhận được sự thích thú khi bước vào một của hàng tràn ngập bánh ngọt lung linh sắc màu, đa dạng kiểu dáng. 

Chọn một địa điểm thiên thời địa lợi 

Khi kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào đó thì địa điểm chính là yếu tố quan trọng nhất, tìm địa điểm có nhiều người biết đến sẽ dễ dàng tiếp cận và bán được nhiều hơn. Với sản phẩm bánh ngọt bánh kem, nên chọn những cho như gần trường học thị trấn, bệnh viện. 

Mở tiệm bánh bánh ngọt hết bao nhiêu tiền 

Số tiền cần đầu tư để mở tiệm bánh ngọt chủ yếu là để mua tủ trưng bày bánh ngọt, thuê địa điểm( nếu có sẵn thì không cần) tất cả chỉ khoảng chưa đến 20 triệu đồng. Thật vậy nếu bạn mua tủ trưng bày bánh ngọt tại Vinacool nhất là đối với dòng tủ trưng bày bánh ngọt mini thì chỉ có giá khoảng 18tr đồng. Nếu bạn quan tâm hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222- 0972.22.0088 để được tư vấn các thiết bị cần có để mở tiệm bánh ngọt sao cho chi phí ít nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: