Sử dụng tủ bánh lạnh nhỏ 10 năm không hỏng như thế nào?

Tủ bánh lạnh nhỏ là thiết bị bảo quản bánh quen thuộc đối với tất cả chúng ta hiện nay. Với chiếc tủ bánh này bạn có thể thoải mái bảo quản được các loại bánh khác nhau mà không cần phải sử dụng đến những chiếc tủ bánh lớn 5 tầng. Sử dụng tủ bánh lạnh nhỏ 10 năm không hỏng như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn những bí quyết có một không hai.
tủ bánh lạnh nhỏ kính vuông màu trắng

1, Không bảo quản bánh trong lần đầu sử dụng

Có thể nói độ bền của chúng có được dài lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn sử dụng chúng như thế nào, kiến thức của bạn về sản phẩm có sâu rộng hay không. Lần đầu tiên vận hành có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với một chiếc tủ bánh. Đa phần chúng ta đều mắc phải lỗi này dẫn đến độ bền bỉ của tủ bị ảnh hưởng.

Khi mới mua tủ về không nên sử dụng tủ ngay. Sau khi để chúng ổn định trong 2 tiếng bạn có thể cắm điện để chúng có thể hoạt động. Tuy nhiên lời khuyên dành cho tất cả các bạn là không nên sử dụng tủ để bảo quản bánh ngay lúc này. Trong lần đầu tiên vận hành nên để tủ chạy không trong khoảng 1 tiếng để hơi lạnh có thể lan tỏa đều tới tất cả vị trí. Đây sẽ là bước khởi động hoàn hảo để các linh kiện bên trong tạo đà hoạt động tốt nhất.

2, Có nên vệ sinh tủ mát trưng bày bánh mini thường xuyên?

Để tủ mát luôn sạch sẽ thì việc vệ sinh tủ là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên có nên vệ sinh tủ “quá thường xuyên hay không”? Đối với những tiệm bánh hay quán cà phê, để bề mặt kính lúc nào cũng sáng bóng thì các nhân viên sẽ phải lau liên tục. Tuy nhiên điều này đồng thời có thể khiến nước bị đọng lại, chảy xuống làm tắc lỗ thông hơi lạnh và đóng đá khiến hiệu quả làm lạnh bị giảm đi.

Mỗi ngày chúng ta chỉ nên lau tủ bánh 1 lần vào cuối ngày hoặc đầu ngày, không nên sử dụng khăn ướt để lau mặt kính. Cách tốt nhất để vệ sinh tủ là sử dụng giấy vệ sinh mỏng hoặc vải mềm để lau rửa bề mặt. Bạn có thể sử dụng những dung dịch vệ sinh có mùi thơm nhẹ để khử mùi khó chịu.

3, Bảo dưỡng tủ định kỳ có tốn kém như nhiều người nghĩ?

Nhiều người tiết kiệm chi phí bằng cách không đưa tủ đi bảo dưỡng định kỳ, tuy nhiên chính điều này đã dẫn đến việc tủ bánh kem nhanh hỏng. Các thiết bị sau thời gian dài sử dụng cần được kiểm tra, thay dầu và làm sạch, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì chúng ta rất khó phát hiện được những vấn đề này.

Nên đến những địa chỉ bảo dưỡng tủ uy tín hoặc liên hệ với nơi bán tủ để được bảo dưỡng tốt nhất. Tủ cần được kiểm tra 3 – 6 tháng 1 lần, đặc biệt là hệ thống làm lạnh. Đối với các dòng tủ mát bánh kem nhập khẩu chi phí để bạn bảo dưỡng sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc thay mới linh kiện. Hãy tiết kiệm thật thông minh bạn nhé.
Dù bạn đang sử dụng những chiếc tủ bánh lạnh nhỏ giá rẻ hay tủ bánh cao cấp thì tuổi thọ của chúng đều được quyết định bởi cách bạn sử dụng. Chính vì thế hãy là luôn ý thức về việc sử dụng tủ đúng cách để giữ chúng luôn bền bỉ nhất bạn nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: