Nên mua tủ bánh kem để bàn kính vuông loại nào?

Tủ bánh kem để bàn kính vuông và tủ bánh kính cong là 2 dòng tủ được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Bạn muốn mua một chiếc tủ bánh kính vuông để tận dụng được nhiều diện tích hơn nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào. Vậy thì hãy tham khảo một vài ý kiến dưới đây nhé.

Tủ bánh kem Đài Loan

Đài Loan nổi tiếng là nơi sản xuất các thiết bị điện lạnh hàng đầu trên thế giới hiện nay với rất nhiều thương hiệu lớn. Ưu điểm của các dòng tủ bánh này là thiết kế tinh tế và chất lượng tốt, mang đến không gian bảo quản bánh kem tốt nhất.
Tủ bánh kem để bàn kính vuông Đài Loan được thiết kế với cấu trúc khá cầu kỳ, đẹp mắt với phần kính phía trên vuông vắn, mang đến nét khỏe khoắn. Tủ sử dụng loại kính cường lực chất lượng tốt nhất giúp hạn chế tối đa hơi lạnh bị thất thoát hao phí ra ngoài đồng thời tăng thêm phần hấp dẫn cho những chiếc bánh được trưng bày phía trong.
Tủ có thể bảo quản bánh kem trong thời gian khá dài, giúp bề mặt bánh không bị sình lên như nhiều dòng tủ bánh khác. Đây cũng là một trong những dòng tủ được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam hiện nay.

Tủ bánh kem nhập khẩu của châu Âu

Công nghệ làm lạnh hiện đại của châu Âu luôn đi đầu trên thế giới. Đó là lý do tại sao những chiếc tủ bánh kem được nhập khẩu từ châu Âu luôn có mức giá khá cao so với túi tiền của đông đảo người Việt.
Về chất lượng của tủ khó có thể chê được bất cứ điều gì. Từ thiết kế cho đến hiệu quả làm lạnh của chúng luôn được người dùng đánh giá rất cao. Tủ được trang bị những linh kiện tốt nhất, hiện đại nhất đảm bảo bánh kem bên trong luôn được duy trì nhiệt độ ổn định lý tưởng nhất để giữ được hương vị thơm ngon hấp dẫn như vừa ra lò.
Hiện tại ở Việt nam bạn cũng có thể mua được tủ mát trưng bày bánh kem nhập khẩu từ châu Âu dễ dàng tại các cửa hàng điện lạnh lớn. Điểm trừ của dòng tủ này là mức giá của chúng khá cao và mất thời gian chờ đợi nếu xảy ra trục trặc cần thay thế linh kiện.

Tủ bánh kem để bàn kính vuông TRƯỜNG PHÁT

Với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng, những chiếc tủ bánh kem TRƯỜNG PHÁT dễ dàng chinh phục được rất nhiều khách hàng. Ưu điểm của tủ bánh TRƯỜNG PHÁT là:
>>>Xem đầy đủ các dòng mẫu tủ trưng bày bánh tại: https://truongphat247.vn/tu-trung-bay-banh/
  • Được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Vinacool hàng đầu thế giới hiện nay với những thiết kế tủ mới nhất, bắt kịp xu hướng.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Thiết kế tủ nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau.
  • Hệ thống làm lạnh chất lượng tốt, Block làm lạnh nhập khẩu từ châu Âu cho hiệu quả làm lạnh nhanh và ổn định.
  • Thời gian bảo quản bánh kem được kéo dài hơn thông thường từ 3 – 4 ngày mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh.
  • Giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với những ai đang có ý định mở tiệm bánh hay thay thế những chiếc tủ bánh cũ.
Nên mua tủ bánh kem để bàn kính vuông TRƯỜNG PHÁT để đảm bảo hoạt động của chúng tốt nhất và đặc biệt là phù hợp với kinh tế của chúng ta. Nếu bạn chưa biết lựa chọn dòng tủ nào phù hợp nhất thì hãy lắng nghe những tư vấn của nhân viên bán hàng để có được quyết định chính xác nhất bạn nhé
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: