Nên chọn kích thước tủ bánh nhỏ nào phù hợp nhất?

Những chiếc tủ bánh nhỏ luôn được nhiều người chọn lựa bởi kích thước nhỏ nhắn phù hợp với mọi không gian và thiết kế vô cùng bắt mắt khiến những chiếc bánh được trưng bày bên trong trở nên hấp dẫn hơn gấp bội phần. Tủ bánh kem nhỏ cũng có rất nhiều mẫu, Nên chọn kích thước tủ bánh nhỏ nào phù hợp nhất? Dưới đây là một vài thông tin để bạn có thể tham khảo.

Tủ bánh kem 80cm

Đây là một trong những mẫu tủ bánh có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay được rất nhiều quán cà phê sử dụng để bảo quản bánh. Đặc điểm của dòng tủ bánh này là có không gian trưng bày bánh không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng để bánh với 2 ngăn nhỏ riêng biệt, rộng rãi. Khoảng cách giữa các ngăn vừa phải giúp chúng ta có thể trưng bày cùng lúc nhiều loại bánh khác nhau cùng lúc mà không lo chúng sẽ bị chạm vào nhau.

Tủ bánh tạo nên một không gian bảo quản bánh hiện đại, tinh tế và cực kỳ thu hút với 4 mặt đều là kính. Dù bạn ở bất cứ vị trí nào trong quán thì việc quan sát chọn lựa bánh bên trong tủ cực kỳ đơn giản. Thêm một ưu điểm nữa của dòng tủ mát trưng bày bánh kem nay là khả năng làm lạnh của tủ không kém gì những chiếc tủ bánh cỡ lớn.

Tủ bánh kem 90cm

Nếu chiếc tủ bánh kem 2 tầng chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy đầu tư ngay một chiếc tủ bánh 3 tầng 90cm. Đây cũng là một trong những mẫu tủ được nhiều người yêu thích sử dụng bởi kích thước tủ vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tủ được thiết kế với kích thước lớn hơn đủ để bạn có thể bảo quản được bao nhiêu bánh tùy thích. Về cơ bản thì thiết kế của dòng tủ bánh này cũng không có sự khác biệt quá lớn. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng tủ bánh kem kính cong hoặc tủ bánh kem kính vuông tùy theo phong cách của quán. Tủ phù hợp với các vị trí tại quầy bar của các quán cà phê, tiệm trà sữa hay trong quầy bar khách sạn tạo ấn tượng sang trọng và thu hút nhất. Bánh được bảo quản bên trong càng trở nên lung linh và thu hút hơn bao giờ hết.

Tủ bánh kem 1m

Chiếc tủ bánh kem 1m là mẫu tủ bánh kem loại nhỏ có kích thước lớn nhất phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ bánh tới bất kỳ vị trí nào mà không cần lo lắng rằng chúng sẽ chiếm nhiều diện tích.
Không có sự khác biệt trong hình thức so với các dòng tủ bánh cỡ nhỏ khác, dù có kích thước lớn hơn nhưng tủ vẫn giữ nguyên được nét tinh tế, hiện đại trong từng đường nét. Sự khác biệt ở đây là kích thước của chúng được nới rộng hơn, phù hợp những tiệm bánh kem nhỏ hay các quán cà phê lớn cần phục vụ số lượng bánh nhiều mỗi ngày.

Tủ bánh có hệ thống làm lạnh ổn định, hiệu quả giúp bảo quản bánh tươi ngon trong thời gian dài mà không lo bánh hỏng, mốc hay chua.
Lựa chọn kích thước tủ bánh nhỏ sẽ giúp chúng ta có thể tối ưu hóa được diện tích sử dụng, tránh lãng phí. Hy vọng những chia sẻ trên đây của MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT sẽ giúp các bạn chọn lựa được cho mình một chiếc tủ bánh kem phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: