Mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ nhất Hà Nội

Vinacool địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ trưng bày bánh kem giá rẻ tại Hà Nội nhưng chưa biết chọn nơi nào, cửa hàng nào uy tín, hàng đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành lâu dài thì hãy đến ngay với Vinacool. Vinacool là thương hiệu tủ trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau tất các các loại tủ bánh của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng với thiết kế đẹp mắt, lốc làm lạnh cao cấp. Ngày hôm nay Vinacool sẽ giới thiệu cho bạn những dòng tủ trưng bày bánh kem giá rẻ nhất hiện nay.

Tủ trưng bày bánh kem mini đề bàn 

tủ trưng bày bánh kem mini
>>>Xem chi tiết sản phẩm tủ trưng bày bánh kem mini tại:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh-kem-de-ban-vinacool-tls90/

Là mẫu tủ trưng bày bánh giá rẻ với chi phí đầu tư chưa đến 20tr, ưu điểm của dòng tủ này là thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích lắp đặt phù hợp cho những cửa hàng cafe, quán trà sữa hay quán Bar
Với đặc điểm chỉ có 1 tầng trên và 1 tầng trệt nên nhược điểm là khó có thể trưng bày bánh với số lượng lớn, tuy vậy chúng lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại như sấy kính và phun ẩm. 

Tủ trưng bày bánh ngọt kính cong 

Được nhiều người dùng lựa chọ cho cửa hàng bánh của mình bởi dòng tủ bánh kem này có thiết kế vừa phải với 3 tầng kích thước đa dạng từ 1m2, 1m5 và 1m8 giá thành cũng không quá cao dao động từ 25tr trở lên. 
tủ trưng bày bánh kem kính cong
>>>Để mua sản phẩm tủ trưng bày bánh kem kính cong các bạn vui lòng truy cập vào:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh-kem-kinh-cong-3-tang-gia-re/

Chất liệu bền, lốc làm lạnh Embraco cao cấp, hệ thống sấy kính phun ẩm đầy đủ cũng là điểm cộng của dòng tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ này. 

Tủ trưng bày bánh kem kính đứng 5 tầng 

Đây là dòng tủ bánh ngọt lớn nhất trên thị trường hiện nay với 5 tầng kích thước cho người dùng lựa chọn từ 1m2, 1m5 và 1m8 giúp bạn thỏa sức trưng bày các loại bánh trong cửa hàng của mình. 
tủ trưng bày bánh kem kính đứng
>>>Mua ngay sản phẩm tủ trưng bày bánh kem kính đứng tại:https://vinacool.vn/tu-kinh-trung-bay-banh-ngot-dl-1200/
Tủ trưng bày bánh ngọt kính đứng 5 tầng còn đa dạng về màu sắc đá như đen, trắng, đỏ….khung được lằm bằng thép siêu bền, hệ thống đèn led chiếu sáng cao cấp tôn lên vẻ đẹp cho những chiếc bánh. 

Những lợi ích khi mua tủ trưng bày bánh ngọt Vinacool 

Khi mua bất kì sản phẩm tủ bánh kem nào tại Vinacool bạn sẽ được nhận sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật viển nhiệt tình nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chiếc tủ bánh phù hợp cả về giá tiền lẫn mẫu mã. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát 
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội 
Hotline: 096.567.2222- 0972.22.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: