Tủ bánh kem mini cả thế giới bánh gói gọn

Tủ bánh kem mini cả thế giới bánh gói gọn 

Hiện nay với chiếc tủ bánh kem mini để bàn, những quán café đã phát triển thêm mảng phục vụ đồ ăn để giữ chân khách hàng ở lại quán mình lâu hơn. Bước vào trong những quán café, ta cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh những tủ bánh kem mini xinh xinh với rất nhiều loại bánh khác nhau. 
Tủ bánh kem mini cả thế giới bánh gói gọn
Trong chiếc tủ bánh kem mini đó không chỉ trưng bày bánh mà dường như chứa cả thế giới mát lạnh trong đó, từ hoa quả nhiệt đới đến bánh đủ loại đủ vị phong phú hấp dẫn ánh nhìn. Vậy những ích lợi mà chiếc tủ trưng bày bánh kem mini này mang lại là gì?? 

Chi phí đầu tư ít lợi nhuận tăng lên ngày một cao 

Tác dụng của chiếc tủ bánh kem mini là rất lớn bởi bạn chỉ cần bỏ chi phí ra lúc đầu khoảng chưa đến 20 triệu đồng, sau đó với một phương pháp kinh doanh đúng đắn thì lợi nhuận sẽ liên tục tăng lên. 
tủ trưng bày bánh kem quán cafe
Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bánh kem giá rẻ tại Vinacool tuy nhiên chất lượng lại không hề kém những dòng tủ bánh kem Đài Loan hay tủ bánh kem Malaysia, tủ bánh kem mini rất phù hợp với những ai đang có ý định mở cửa hàng café, quán trà sữa, mà vốn hạn hẹp cũng không cần quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể cắt giảm được rất nhiều chi phí chỉ với chiếc tủ mini tiện dụng này. 

Tủ bánh kem mini để bàn trưng bày được nhiều loại thực phẩm khác nhau 

Thật vậy, tủ bánh kem mini Vinacool có 1 tầng trên và 1 tầng trệt cho phép bạn để thêm hoa quả, nước ngọt, nước giải khát…Thử nghĩ xem nếu trong menu café của bạn lại có thêm một chiếc bánh ngọt thì sẽ hấp dẫn thực khách hơn biết bao. 
tủ trưng bày bánh mini
Với sự tiện này bạn đã tiết kiệm được một khoảng chi phí khi không cần phải đầu tư vào những chiếc tủ đựng nước ngọt nước giải khát có cánh kính khác. 

Vậy mua tủ bánh kem mini ở đâu giá rẻ và chất lượng tốt nhất 

Tại địa bàn Hà Nội cũng như trên cả nước Vinacool là thương hiệu tủ trưng bày bánh kem hàng đầu, nếu bạn đang có ý định mua tủ trưng bày bánh kem mini cho cửa hàng trà sữa, quán café hay quán Bar, sản phẩm bên Vinacool đều được nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành 18 tháng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ vào Hotline: 096.567.2222- 0972.22.00.88 hoặc truy cập vào trang chủ của chúng tôi để đọc thêm nhiều tin tức khác.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: