Hướng dẫn sử dụng tủ bánh kem 1m5 chi tiết nhất

Hướng dẫn sử dụng chi tiết dành cho tủ bánh kem 1m5

Tủ bánh kem 1m5 có những đặc trưng riêng về kích thước. Bởi vậy, khi sử dụng bạn cần có sự cân nhắc để dùng cho hợp lý. Bài viết này, Vinacool sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng tủ bánh kem 1m5. 

Hướng dẫn lắp đặt tủ bánh kem 1m5

Tủ bánh kem chiều dài 1m5 vì vậy khi lắp đặt bạn nên chuẩn bị khoảng không đủ rộng để kê tủ. Tủ kính vuông bao giờ cũng tốn diện tích hơn là tủ kính cong. 
Không gian đặt tủ phải rộng rãi, thoáng đãng để hơi nóng tản nhiệt tốt. Tránh đặt tủ gần các thiết bị tạo hơi nóng. 
Tủ bánh kem 1m5 yêu cầu nguồn điện là 220V. Bởi vậy khi lắp đặt lưu ý nên chọn nguồn ổn định, thiết bị kết nối an toàn. Dây dẫn điện tránh xa các vị trí ẩm ướt hay có nguy cơ cháy nổ. 

Hướng dẫn bảo quản bánh trong tủ đựng bánh kem 1m5

Trước khi bảo quản nên làm lạnh tủ bánh trước bằng cách cắm điện khoảng 1-2h. Nên để nhiệt độ sâu để tủ mát nhanh. 
Khi hơi mát đủ thì đặt bánh vào. Chú ý sắp xếp bánh theo tầng với kích thước bánh to nhỏ khác nhau. Giữa các khay bánh cần có khoảng không vừa đủ để hơi mát được lưu thông. 
>>>Xem đầy đủ các dòng tủ trưng bày bánh kem Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/
Tủ bánh kem có bộ chỉnh nhiệt từ 3-8 độ. Tùy vào số lượng bánh để chọn mức nhiệt hợp lý. Tuy nhiên, không nên thay đổi nhiệt quá thường xuyên. Sau khi chọn một chế độ nhiệt nên để ít nhất 2-3 tiếng để môi trường bên trong ổn định. 
Để bánh được bảo quản trong môi trường tốt nhất nên tránh tình trạng làm nhiệt thất thoát. Khi không cần thiết thì không nên mở cửa khiến hơi mát mất đi và điện năng tiêu tốn. 

Hướng dẫn vệ sinh tủ đựng bánh kem 1m5

Chỉ thực hiện khâu vệ sinh tủ đựng bánh kem nên lưu ý ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn và tránh nước ảnh hưởng đến hệ thống dây dẫn điện bên trong. 
Với tủ bánh kem 1m5 nên chú ý không chỉ làm sạch phía ngoài mà còn cần cặn kẽ từng chi tiết bên trong để đảm bảo tủ sáng bóng và sạch vi khuẩn. 

Sau khi vệ sinh tủ nên mở cửa để mùi hôi bay hết. Thực ra, tủ bánh kem làm bằng những chất liệu vệ sinh rất đơn giản nên không cần phải dùng hóa chất độc hại. Một vài phương pháp đơn giản như: Dùng chanh dấm, dùng giấy báo, dùng rượu hoặc dùng khăn bông ấm….
Bảo quản, bảo hành và bảo trì tủ trưng bày bánh kem 1m5
Hãy thường xuyên kiểm tra xem hệ thống dàn nóng lạnh của tủ còn hoạt động tốt không? Khả năng tạo hơi mát của máy nén khí là gì?
Gas làm lạnh nên được thay mới khi có hiện tượng gần hết hoặc tủ dùng thời gian dài để đảm bảo khả năng bảo quản tốt nhất. 
Trong suốt quá trình dùng nên có những khoảng thời gian để tủ được nghỉ ngơi, kéo dài hạn sử dụng của các thiết bị kỹ thuật bên trong. 
Thực hiện đúng hướng dẫn này bạn hoàn toàn an tâm chiếc tủ bánh kem của Vinacool luôn hoạt động bền bỉ, năng suất làm việc tốt. Đến với Vinacool chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời cho tiệm bánh của mình.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: