Những điều cực kỳ quan trọng để máy nén khí tủ bánh 1m2 luôn bền

3 điều cực kỳ quan trọng để máy nén khí của tủ bánh 1m2 luôn bền vững

Chọn tủ bánh 1m2 chất lượng tốt nhất định phải chú ý đến chi tiết quan trọng nhất- máy nén khí. Tuy nhiên máy tốt thôi chưa đủ để khẳng định độ bền, quan trọng là là sử dụng như thế nào cho khoa học:

Để máy nén khí của tủ bánh kem trong không gian rộng, thoáng

Dù là tủ bánh 1m2 hay bất cứ mẫu tủ nào chỉ cũng cần lưu ý khi lắp đặt. Máy sẽ phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nếu được đặt trong môi trường rộng thoáng, nhiệt độ không quá 40 độ C. Nếu có các thiết bị làm mát như điều hòa nhiệt độ trong phòng thì càng tốt. 
Bởi vậy khi tìm vị trí để trưng bày tủ bánh nên chọn không gian đủ rộng, tránh sát tường và tránh gần những thiết bị tỏa nhiệt, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
Vị trí đặt tủ phải bằng phẳng, ổn định để máy nén khí được hoạt động trong môi trường tốt nhất, hạn chế tiếng ồn và các sự cố hỏng hóc. 

Đảm bảo nguồn điện ổn định cho tủ trưng bày bánh 1m2

Tủ trưng bày bánh 1m2 không yêu cầu khắt khe về nguồn điện, chỉ cần điện 220V là hoạt động được. Tuy nhiên, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: tủ yêu cầu điện ổn định. Bởi bất cứ sự thiếu ổn định nào cũng khiến cho máy nén khí bị chập cháy hoặc giảm tuổi thọ. 

Lưu ý là không nên chia nhỏ nguồn điện, không dùng chung nguồn với nhiều thiết bị khác. Khi lắp đặt cần đảm bảo an toàn cho dây dẫn, tránh tiếp xúc với nước vì có thể dẫn đến nguy cơ cháy chập hay tê giật điện. 

Đừng bắt máy nén khí của tủ bánh làm việc quá sức

Máy móc cũng giống như con người. Sau những giờ làm việc hết công suất cần có những khoảng lặng để nghỉ ngơi là phục hồi. Nếu bạn muốn chiếc tủ bánh của mình hoạt động bền bỉ thì nên định kỳ hàng tuần hay hàng tháng ngắt nguồn điện để tủ được nghỉ ngơi từ 1-2 giờ đồng hồ. 
>>>Tham khảo đầy đủ các mẫu tủ trưng bày bánh kem Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/

Không nên duy trì nhiệt độ bảo quản ở mức sâu nhất trong suốt thời gian dùng. Bởi điều này sẽ gây hao phí về điện, ngoài ra khiến tủ phải hoạt động với công suất cao nhất. Tuổi thọ của tủ sẽ giảm. Tủ mát bảo quản bánh kem bánh ngọt sau khi đã đủ về nền nhiệt chỉ cần để ở mức giữa là bánh sẽ luôn tươi ngon và tủ hoạt động bền vững. 

Bảo quản và bảo dưỡng máy nén khí cho tủ bánh 1m2 định kỳ

Đây là việc bạn chớ bỏ qua khi sử dụng tủ bánh 1m2. Nên thường xuyên bảo dưỡng máy nén khí bằng cách tra dầu để máy hoạt động tốt, vận hành êm ái, tốc độ chuyển hóa nhiệt nhanh. Việc vệ sinh máy nén sạch sẽ và bảo quản ở môi trường an toàn là cách để bạn bảo vệ tủ tốt nhất. 

Có thể nói với tủ trưng bày bánh thì máy nén khí là bộ phận quan trọng nhất và cũng tốn kém nhất khi cần thay thế. Bởi vậy, Vinacool hy vọng bạn đừng quên những điều quan trọng trên đây để tủ bền vững và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng. Chúc bạn thành công!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: