Tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu để được bảo hành 18 tháng

Tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu để được bảo hành 18 tháng?

Hầu hết tủ trưng bày bánh để bàn đều được bảo hành 12 tháng. Nhưng tủ chất lượng tốt thời gian còn lâu thế. Đối với người kinh doanh, sản phẩm lâu bền như vậy không còn gì tuyệt vời hơn. Vậy mua tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu để được bảo hành 18 tháng bạn đã biết chưa?

Thời gian bảo hành vô cùng quan trọng với người mua

Điều này là chắc chắn. Không chỉ với tủ trưng bày bánh để bàn mà bất cứ thiết bị nào người mua cũng quan tâm đến thời gian bảo hành. Sản phẩm bảo hành càng lâu càng khiến người dùng yên tâm. Chế độ bảo hành giống như một tờ giấy bảo hiểm dành cho tủ. Những sự cố đến từ nhà sản xuất sẽ được khắc phục đúng cách và không tốn chi phí trong thời gian này. 
Tủ bánh kem loại bình dân thường bảo hành 6 tháng. Tủ tốt bảo hành 12 tháng. Nhưng dòng tủ đẳng cấp thì bảo hành đến tận 18 tháng. Là người mua, ai mà không thích đúng không?

Không phải tủ trưng bày bánh kem để bàn nào cũng tự tin bảo hành 18 tháng

Đó là sự thật! Bởi lẽ sản phẩm có chất lượng tốt thì mới tự tin bảo hành được lâu dài. Thương hiệu phải đẳng cấp mới khẳng định giá trị và niềm tin với khách hàng. 
>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bánh kem Vinacool tại:https://bit.ly/2OvsNtz
Tủ trưng bày bánh kem dễ gặp các sự cố như: Cong vênh, bóp méo hay vỡ kính. Block làm lạnh chạy thiếu ổn định, tủ có tiếng ồn lớn hoặc bình gas bị hở… Điều này dẫn đến phiền toái khi sử dụng và tốn kém chi phí sửa chữa. Tủ tốt bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm hơn. 

Mua tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu để bảo hành 18 tháng?

Mua tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu? Chỉ cần đầu tư từ 18 triệu đến 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu sản phẩm bảo hành đúng 18 tháng. Tủ bánh kem Vinacool tự tin cam kết điều này. 
Lý do tại sao? Từng chi tiết của tủ đều được nhập khẩu chính hãng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Tủ bánh Vinacool có khung thép chống gỉ, bệ đỡ bằng đá kim sa vô cùng chắc chắn. Khi di chuyển không lo cong vênh, biến dạng. Riêng thân kính là loại cường lực chống lại những va đập thông thường. Tủ dùng máy nén khí Embraco chuẩn 100% nên chạy rất ổn định, không lo sốc nhiệt, không gặp sự cố. Thời gian vận hành của dòng máy này cực kỳ bền lâu. Loại gas sử dụng là R134a làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường. 
Dùng tủ bánh kem để bàn Vinacool ngoài thẩm mỹ đẹp thì chất lượng còn vô cùng hoàn hảo. Mẫu tủ này xứng đáng để bạn đầu tư. 18-20 triệu là mức chi phí không hề đắt đỏ. Trong khi chiếc tủ này cùng bạn kinh doanh bền vững đến 10-20 năm thậm chí lâu hơn nữa. Những gì mà thiết bị mang lại cho bạn thực sự xứng đáng với những gì bạn đầu tư ban đầu. 
Chỉ 18-20 triệu đồng nhưng tủ trưng bày bánh Vinacool đem đến khách hàng chế độ bảo hành dài lâu nhất. Tin rằng sau bài viết này bạn đã tìm được cho mình câu trả lời: Mua tủ trưng bày bánh để bàn giá bao nhiêu để được bảo hành 18 tháng?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: