Tủ trưng bày bánh kem nhỏ để bàn được làm bằng chất liệu gì

Tủ trưng bày bánh kem nhỏ để bàn làm bằng chất liệu gì?

Nếu chất liệu là tiêu chí vàng để đánh giá chất lượng của tủ trưng bày bánh kem nhỏ thì giờ bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã chọn sản phẩm này. Vinacool mang đến dòng tủ mini không hề thua kém các tủ trưng bày lớn nhờ dùng chất liệu cao cấp nhất, hoàn thiện đến từng chi tiết. 

Khung bằng thép chống gỉ

Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ có ưu điểm là tận dụng được không gian tốt nên vị trí sử dụng rất linh hoạt. Có thể là trên bàn hay độc lập dưới đất. Vì vậy dùng chất liệu thép vừa tăng cường sự chắc chắn lại giúp tủ thích nghi với mọi hoàn cảnh. 
tủ trưng bày bánh kem để bàn
>>>Xem ngay: 1001 mẫu tủ bánh kem Vinacool giá rẻ hàng nhập khẩu
Bạn không phải lo đến vấn đề gỉ sét vì dù dùng 10 năm hay 20 năm chất liệu này vẫn bóng đẹp nhờ được sơn thêm một lớp bên ngoài. Khung tủ đa dạng về màu sắc sơn, tăng tính thẩm mỹ cho tiệm bánh. 

Mặt và thân kính cường lực

Tủ bánh kem loại nhỏ có thân và cửa hoàn toàn bằng kính cường lực. Đây là chất liệu kính tốt nhất hiện nay vì được tạo ra trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. So với kính trắng thông thường thì chất liệu này dày hơn, có đến tận 3 lớp, lớp giữa được nén khí chân không đem đến khả năng cách nhiệt tốt. 
tủ bánh kem để bàn vinacool
Kính cường lực có ưu điểm là tải trọng tốt. Các kệ đựng cũng bằng kính cho phép bạn trưng bày nhiều bánh với kích thước lớn nhỏ khác nhau.
So về thẩm mỹ thì khó có chất liệu nào sánh ngang với kính cường lực. Chỉ nhìn thôi bạn sẽ thấy sự dày dặn, chắc chắn, sáng đẹp. Khi cộng hưởng cùng đèn Led chiếu sáng bên trong, tủ bánh kem loại nhỏ bắt mắt không thua kém với tủ lớn. Không gian vẫn luôn có điểm nhấn khác biệt. 

Hệ thống làm lạnh làm từ chất liệu cao cấp

Cao cấp- không có từ nào hoàn hảo hơn để nói về hệ thống làm mát của tủ trưng bày bánh kem:
- Máy làm lạnh nhập khẩu chính hãng 100% thương hiệu Embraco với khả năng làm mát nhanh, làm lạnh sâu. Loại máy này chạy rất ổn định và hạn chế tối đa độ ồn cho tiệm. 
- Dàn lạnh và dàn nóng bằng đồng với khả năng chuyển hóa nhiệt mát nhanh và thoát hơi nóng ‘thần tốc”, đáp ứng với công suất của tủ. 
- Quạt gió tản nhiệt bằng nhựa cứng giúp tản nhiệt nhanh, tạo hơi mát đồng đều khắp không gian bên trong. Quạt này hầu như không bao giờ phải thay thế. 
Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ có tốt không? Nhiều người hay phân vân so sánh và ngần ngại khi chọn lựa. Tuy nhiên tủ bánh của Vinacool dù là loại kích thước nhỏ cũng thể hiện được những ưu điểm hơn hẳn. 
Nếu bạn có ý định đầu tư vào dòng tủ này có thể tham khảo hai mẫu thiết kế là TLS-90 (kính cong)TLZ-90 (kính đứng). Đây là hai mẫu hoàn hảo cho các tiệm bánh nhỏ hoặc các quán café. Ngoài kiểu dáng đẹp, tiện dụng tủ còn đảm bảo chất lượng với cấu tạo từ chất liệu bền vững nhất. 
Tủ bánh kem Vinacool bứt phá mọi giới hạn và suy nghĩ của người kinh doanh. Yên tâm, bạn hoàn toàn có thể kiếm lời với việc sử dụng chiếc tủ nhỏ xinh này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: