Giá tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong là bao nhiêu?

Giá tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong có đắt không?

Tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong thiết kế đa dạng với số lượng từ hai đến ba tầng, kích thước chiều dài từ 90cm đến 180cm. Đây là mẫu tủ có giá tương đối phải chăng trên thị trường. So với việc đầu tư tủ bánh kính đứng bạn có thể tiết kiệm được khoản đáng kể. 

Giá tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong đang được áp dụng

Tủ bánh kem kính cong có thể thiết đa dạng về kiểu dáng. Loại nhỏ để bàn có chiều dài chỉ 90cm, bên trong có hai tầng đặt bánh. Tủ lớn hơn chiều dài 1m; 1.2m; 1.5m hay 1.8m có ba tầng đặt bánh. Chi phí của dòng sản phẩm này dao động từ 18 triệu đến khoảng 30 triệu.

>>>Xem ngay: 1001 mẫu tủ bánh kem sinh nhật Vinacool giá rẻ
Giá của tủ bảo quản bánh sinh nhật có sự thay đổi bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, chất liệu, độ bền vững, hiệu quả làm mát, thời điểm mua hay địa chỉ bán… Chi phí này dao động ở mức không quá cao. 
Thông thường, trước khi mua bạn nên xác định được nhu cầu và nên được tư vấn kỹ lưỡng để chọn chiếc tủ hợp với túi tiền nhất. 

Vì sao tủ bánh sinh nhật kính cong có giá rẻ hơn tủ kính vuông

Cùng một kích thước thiết kế nhưng tủ bánh sinh nhật kính cong có giá tương đối rẻ. Đối sánh với tủ bánh kính vuông bạn sẽ thấy công suất nhỏ hơn. Đặc biệt với kiểu dáng vát cong phía trước hạn không gian bên trong hạn chế phần nào số lượng bánh trưng bày. Bởi vậy, giá bán bao giờ cũng rất phải chăng. 
Nói như thể không có nghĩa tủ bánh kem kính cong chất lượng không tốt. Với thương hiệu Vinacool, dòng tủ này vẫn nổi bật với các điểm mạnh như:
- Khung tủ bằng thép chắc chắn, không gỉ, cửa kính cường lực ba lớp cách nhiệt tốt.
- Bánh xe di chuyển dưới chân dễ dàng.
- Kệ đặt bánh vững chắc, khoảng cách giữa các kệ đều nhau giúp trưng bày khoa học. 
- Đèn led của tủ đựng bánh có màu sắc đẹp giúp bánh bắt mắt hơn. 
- Block làm lạnh chính hàng Embraco- thương hiệu đi đầu trong dòng máy làm lạnh vừa làm mát nhanh, nhiệt độ lại ổn định và cực kỳ bền bỉ. 
- Dàn lạnh và nóng bằng đồng nguyên chất. 
- Nguyên lý làm việc thông minh: Dàn lạnh tạo hơi mát còn quạt gió phân tán hơi mát giúp bánh luôn tươi ngon. 
- Chức năng sấy kính hỗ trợ cực tốt cho việc chống bám sương, đọng nước….

Giá tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong Vinacool cam kết tốt nhất trên thị trường

Vinacool là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam chuyên về các thiết bị làm lạnh, trong đó của tủ bánh sinh nhật. Sản phẩm được hoàn hảo trong từng chi tiết, đảm bảo kiểu dáng đẹp, chất lượng tuyệt vời.
Giá bán được cam kết tốt nhất trong các dòng tủ bánh nhập khẩu (đừng so sánh giá với các dòng tủ bình dân bởi Vinacool mang đến đẳng cấp hoàn toàn khác biệt).
Chế độ bảo hành lâu dài nhất, riêng block làm lạnh bảo hành đến 18 tháng. 
Giá tủ bảo quản bánh sinh nhật kính cong có đắt không? Xin khẳng định lại là vô cùng phải chăng. Bạn sẽ được báo giá chi tiết cho từng model khi gọi đến Hotline của Vinacool: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: