Tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool đẹp không rời mắt

Tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool khiến khách hàng không thể rời mắt

Chỉ cần bước vào tiệm bánh của bạn, ngay phút đầu tiên khách hàng sẽ bị thôi miên bởi một không gian thực sự đẹp mắt và những khay bánh cực kỳ thu hút. Tại sao lại có thể đắt khách đến vậy, lý do đơn giản đến đến từ chiếc tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool.

Tủ trưng bày bánh giá rẻ Vinacool tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Quý khách sẽ không phải băn khoăn với câu hỏi: mẫu tủ bánh nào phù hợp với tiệm của mình. Cũng không cần phải thay đổi không gian, vị trí trưng bày để phù hợp với chiếc tủ mình chọn. Vinacool có rất nhiều những model khác nhau đảm bảo sự kết hợp ăn ý với không gian của bạn. 
>>>Xem thêm các dòng tủ bánh kem để bàn Vinacool tại:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh-kem-de-ban-vinacool-tls90/

Đôi khi chúng ta băn khoăn, mua tủ bánh kem giá rẻ sẽ khó mà đảm bảo được đẹp và cũng vô cùng hạn chế trong sự lựa chọn. Chắc chắn suy nghĩ này sẽ bị thay đổi khi chứng kiến những mẫu tủ bắt mắt. Tủ bánh kem kính cong hoàn hảo cho những không gian mang màu sắc cổ điển. Còn tủ bánh kem kính vuông lại vô cùng góc cạnh, sắc nét đối với những không gian mang màu sắc Tây Âu. Ý đồ sáng tạo, gu thẩm mỹ của người thiết kế sẽ được thỏa mãn tối đa với sản phẩm hiện đại. 
Tiệm bánh, siêu thị, quán café rộng hay hẹp không còn là vấn đề. Bởi kích thước đa dạng của tủ sẵn sàng tạo nên sự khớp nối vừa vặn nhất. Tủ bánh kem Vinacool có chiều dài 0.9m; 1.0m; 1.2m; 1.5m cho tới 1.8 m. Cứ thỏa sức mà cân nhắc và chọn lựa đi nhé. 

Tủ bánh kem giá rẻ Vinacool giữ chân khách hàng bởi cách trưng bày không thể đẹp hơn

Có lẽ được thiết kế chuyên dụng để trưng bày và bảo quản bánh kem nên sản phẩm vô cùng thông minh khi gắn các kệ đặt bánh. Ngăn bánh từ 2, 3 cho tới 5 tầng tùy theo kích thước bạn lựa chọn. Thật dễ dàng để sắp xếp một loại bánh vào một kệ riêng hoặc đan xen kết hợp bánh cùng các loại trái cây, nước ngọt để tạo hiệu ứng sắc màu thu hút. Mội kệ giữ khoảng cách tương đối tạo điểm nhìn thoáng đãng.
Thật khó để lướt qua nhưng khay bánh lung linh với họa tiết đẹp, sắc màu tươi tắn và mẫu bánh sáng tạo. Mỗi chiếc tủ đựng bánh kem đều có đèn Led chiếu sáng giúp cho các khay bánh trở nên nổi bật hơn. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, bất cứ ai cũng bị thôi miên bởi chiếc quầy bán hàng như thế này. 
Mặc tủ là tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool cũng rất đầu tư về mẫu mà và chất liệu. Tủ có những màu sắc như vàng đen hay trắng đen sang trọng. Riêng thân tủ bằng kính cường lực bóng sáng, dễ dàng quan sát các sản phẩm bày bán bên trong. Thiết bị này phát huy tối đa hiệu quả trưng bày mà người kinh doanh mong muốn. 

Tủ bánh kem Vinacool rẻ nhưng chất lượng miễn chê!

Đó là những gì thương hiệu có thể khẳng định với khách hàng. Bởi ngoài giá trị bề nổi là khả năng thu hút khách thì tủ bánh kem còn có giá trị chiều sâu là khả năng bảo quản. Với nền nhiệt độ lý tưởng, khả năng bảo ôn nhiệt tốt bánh kem, bánh ngọt luôn giữ được độ tươi ngon. Ngoài ra, tủ bánh Vinacool tạo ra sự khác biệt nhờ các tính năng thông minh như sấy khô mặt kính, phun ẩm làm mềm bánh. Do đó bánh luôn giữ được độ bóng sáng trên mặt kính và chất lượng bánh luôn mềm ngon như mới ra lò.
Giá rẻ nhưng chất lượng lai cao cấp. Dùng tủ bánh Vinacool bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi độ bền vững. Sự đầu tư của bạn sẽ thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh dài lâu. 
Tủ trưng bày bánh kem giá rẻ- đừng vội nghĩ đó là sự lựa chọn sai lầm. Nếu bạn thông minh trong cách chọn thương hiệu và đánh giá được giá trị mà sản phẩm mang lại, bạn sẽ mua được hàng tốt, chất lượng. Tủ bánh giá rẻ của Vinacool khiến khách hàng của bạn không thể rời mắt, đó là minh chứng rõ ràng nhất. Không tin ư? Hãy chọn ngay một chiếc tủ như thế này, hiệu quả sẽ trông thấy tức thì.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: