Vinacool địa chỉ bán tủ bánh kem giá rẻ Hà Nội

Tủ bánh kem là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng bánh nào bởi những lợi ích mà sản phẩm đem lại giúp bảo quản những chiếc bánh được lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Nếu bạn đang có ý định mở tiệm kinh doanh bánh nhưng lại không biết địa chỉ bán tủ bánh kem giá rẻ Hà Nội ở đâu? Xin mách cho bạn thương hiệu tủ trưng bày bánh kem Vinacool được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao, tại showroom của chúng tôi trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chức năng khác nhau. 

Tủ bánh kem thiết bị nhất định phải có trong tiệm bánh 

Công dụng của một chiếc tủ bánh kem là bảo quản để bánh được tươi ngon trong thời gian dài. Tủ được đặt ở không gian bày bán nhằm mục đích thu hút tầm nhìn của mọi người, hấp dẫn thị giác và thôi thúc hành động mua hàng. Một chiếc tủ bánh kem bảo quản được khá nhiều chiếc bánh với kích cỡ khác nhau. Số lượng bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào kích thước thiết kế của tủ. Nhờ có những chiếc tủ trưng bày bánh như thế này bạn của có thể thu hút khách hàng lại mang đến chất lượng bánh tươi ngon như vừa ra lò. Khi chọn mua nên tham khảo kỹ từng sản phẩm để chắc chắn sự đầu tư của mình là hợp lý. 

Dưới đây là một vài mẫu tủ bánh kem giá rẻ Hà Nội đang được Vinacool cung cấp và phân phối trên thị trường. Tủ có kích thước đa dạng phù hợp với các tiệm bánh lớn hay nhỏ bạn có thể tham khảo những mẫu này nếu có nhu cầu mua sắm thì liên hệ theo Hotline 096.567.2222

Đặc điểm chung của các dòng tủ bánh kem do Vinacool phân phối 

Tất cả các dòng tủ bánh kem giá rẻ Hà Nội do Vinacool cung cấp đều mang thương hiệu Vinacool. Mặc dù kiểu dáng và kích thước khác nhau nhưng tủ vẫn đảm bảo những yếu tố chung mang tính chất thương hiệu như: 
1. Thẩm mỹ: Từ khung, bệ đỡ cho đến mặt kính xung quanh đều sáng bóng, dày dặn. Trong bánh kem có bố trí các khay đựng bánh thông minh giúp bánh được trưng bày bắt mắt nhất. Đặc biệt, nhờ có đèn led chiếu sáng, dù ở không gian và thời gian như thế nào những khay bánh kem cũng thu hút được khách hàng 

2. Chất liệu: được làm từ khung thép chống gỉ, bệ đỡ bằng đá hoa cương rắn chắc và kính cường lực bền bỉ. Tủ thể hiện được tính bền vững hơn hẳn so với các dòng sản phẩm giá rẻ, bình dân. 
3. Tính năng: Tính năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt ổn định, linh hoạt tùy chỉnh chế độ nhiệt cho phù hợp với số lượng bánh cần bảo quản. Nhờ có công nghệ làm lạnh giúp tủ bảo quản được các loại bánh rất tươi ngon, hấp dẫn. 
Tất cả tủ bánh kem giá rẻ Hà Nội do chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm chất lượng, vừa có chức năng trưng bày bánh vừa có chức năng bảo quản bánh. Thiết kế tinh tế, sang trọng khung tủ làm bằng ninox không rỉ, mặt kính trong suốt dễ dàng quan sát được các loại bánh bên trong. Hệ thống làm mát bao trùm toàn bộ tủ, đảm bảo bánh được bảo quản ổn định, thơm ngon trong khoảng thời gian nhất định.
Tham khảo thêm nhiều tin tức khác tại trang chủ của chúng tôi tại địa chỉ:https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: