Mua tủ trưng bày bánh kem thanh lý tác hại không ngờ tới

Tác hại khi sử dụng tủ trưng bày bánh kem thanh lý

Đối với nhiều người rất ưa chuộng dùng đồ thanh lý, đây là một trong những cách tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Với những chiếc tủ trưng bày bánh kem cũng không phải là ngoại lệ, nhiều chủ kinh doanh tiệm bánh hiện nay cũng đang có xu hướng tìm mua lại những chiếc tủ trưng bày bánh kem thanh lý để về dùng. Tuy nhiên liệu đây có phải cách làm tốt giúp các chủ tiệm bánh thúc đẩy hiệu quả kinh doanh không?

Hãy cùng https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/ tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây để giúp bạn có cái nhìn chính xác về tủ trưng bày bánh kem thanh lý.

Tủ trưng bày bánh kem thanh lý làm mất đi thẩm mỹ trưng bày

Tủ trưng bày bánh không chỉ bảo quản bánh mà còn có tác dụng quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng, tủ có đẹp, long lanh, sáng bóng thì những chiếc bánh mới trông đẹp và hấp dẫn. Nếu như bạn chọn những chiếc tủ trưng bày đã qua sử dụng và đã cũ có thể xuất hiện những vết xước hoặc sơn bị bóng, đèn led bị cháy…nếu bạn sử dụng tủ như này liệu hiệu quả trưng bày bánh sẽ như thế nào? Hoặc nếu bạn đem đi tân trang lại thì so với việc sắm tủ mới không thua kém là bao. Sử dụng tủ trưng bày bánh kem thanh lý bạn có thể tiết kiệm được một ít chi phí nhưng khách hàng khó có thể đến với bạn.

Khả năng làm lạnh kém của tủ trưng bày bánh kem thanh lý

Tủ trưng bày bánh kem giúp bảo quản bánh kem ở nhiệt độ thích hợp. Các lốc làm lạnh bên dưới sẽ đảm nhận vai trò điều hòa nhiệt. Tuy nhiên đối với dòng tủ trưng bày bánh kem đã qua sử dụng hoặc dùng trong thời gian dài khiến cho hiệu quả làm lạnh không tốt hoặc tốc độ chậm hơn. Không chỉ thế tủ kém mát và còn gây tốn điện, bánh bảo quản chỉ trong thời gian ngắn.
Đối với tủ trưng bày bánh thanh lý, sấy kính không còn đảm bảo yêu cầu khiến cho kính bị bám lớp sương mù. Bánh có thể bị nước đọng làm hỏng, tủ trưng bày bánh kem thanh lý có thể khiến bánh bị khô. Với chiếc tủ thanh lý, khi hệ thống phun ẩm bị hỏng hay tắc, bánh dễ khô và kém chất lượng.

Trong quá trình hoạt động dễ gây ra tiếng ồn 

Những chiếc tủ trưng bày bánh thanh lý đã qua sử dụng thường có hiện tượng hỏng máy nén hoặc lốc làm lạnh không còn chắc chắn. Chính vì vậy khi hoạt động, tủ sẽ thường xuyên phát ra tiếng ồn rất phiền phức.
Trên đây là những lợi bất cập hại mà tủ trưng bày bánh kem thanh lý mang lại, bạn có thể thấy so với việc tiết kiệm chi phí nhưng bạn lại phải mất khá nhiều thời gian để lựa chọn. Do vậy, chúng tôi xin đưa ra giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này đó là hãy tìm mua tủ trưng bày bánh kem mới thay vì một chiếc tủ thanh lý cũ kỹ đã qua sử dụng. Sẽ không quá đắt nếu bạn chọn được địa chỉ tốt.

Tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát thương hiệu Vinacool, chúng tôi có đa dạng các dòng tủ kính đứng, kính cong với thiết kế nhiều khay tầng khác nhau. Khách hàng có thể đa dạng lựa chọn của mình cho phù hợp điều kiện kinh tế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối lớn, chuyên bán buôn bán lẻ, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, nếu bạn muốn thiết kế một hệ thống với nhiều tủ trưng bày bánh kem cho nhà hàng, siêu thị, Vinacool luôn có chương trình ưu đãi về giá. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành  đến 18 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: