Những mẫu tủ trưng bày bánh kem để bàn phổ biến nhất

Tìm hiểu các mẫu tủ trưng bày bánh kem để bàn

Các mẫu tủ trưng bày bánh để bàn với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với công dụng dùng để trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh gato, bánh sinh nhật còn có thể bảo quản được các sản phẩm bánh không bị khô và giúp cho bánh kem luôn được tươi ngon trong khoảng thời gian dài. Nếu bạn đang muốn mua tủ trưng bày bánh kem để bàn thì hãy xem qua bài viết dưới đây của https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/ để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Tủ trưng bày bánh kem để bàn thương hiệu Vinacool có đặc điểm nổi bật gì

• Được thiết kế bằng khung thép chống gỉ được bọc bằng lớp đá granit, đá hoa cương.
• Tủ sử dụng hệ thống làm lạnh nhanh và siêu tiết kiệm điện.
• Sản phẩm có 2 mặt kính đó là: kính vuông và kính cong.
• Kính được sử dụng công nghệ sấy tự động nên giúp cho kính không bị mờ, không bị đọng nước.
• Hệ thống điện và điều khiển nhiệt độ rất đơn giản và dễ dàng sử dụng.
• Bên trong tủ bánh được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho bánh nhìn to rõ ràng và bắt mắt.
• Ngoài ra, ở bên trong tủ còn sử dụng hệ thống quạt gió giúp cho nhiệt độ ở bên trong tủ luôn được cân bằng.
• Được thiết kế với bộ khung thép vô cùng chắc chắn. Bao xung quanh là các thiết bị điện, kết lại với nhau đảm bảo được độ an toàn cho người vận hành, đồng thời cũng làm gia tăng độ thẩm mỹ của tủ.
• Giúp bảo quản bánh không bị tác động, ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài mà còn giúp giữ được vệ sinh cũng như tạo sự chuyên nghiệp cho tiệm bánh.
>>>Tham khảo thêm nhiều mẫu tủ trưng bày bánh khác tại:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/

Dòng tủ trưng bày bánh kem để bàn là dòng tủ có thiết kế rất nhỏ gọn. Giá thành của tủ rất phải chăng. Có thể chỉ bằng một nửa so với những loại tủ trưng bày lớn. Nếu bạn vừa mở cửa hàng và phải đầu tư vô vàn thứ thì chiếc tủ này sẽ tiết kiệm chi phí rất tốt. Công suất của tủ để bàn cũng nhỏ hơn so với dòng tủ đứng, dáng cao. Khi dùng bạn có thể tiết kiệm được lượng điện tiêu tốn hàng tháng. Bởi vậy, sẽ thật đáng tiếc khi chúng ta bỏ qua một sản phẩm thiết thực như thế này.

Địa chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh kem giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu tủ trưng bày bánh kem để bàn do Vinacool phân phối và cung cấp cho khách hàng tất cả đều đã được kiểm định chất lượng rất kĩ lưỡng. Trước lúc giao hàng cho khách nhân viên kĩ thuật luôn khởi động tủ bánh kem để bàn trước, đo nhiệt độ, cho tủ chạy ổn định rồi mới tiến hành bàn giao.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua tủ trưng bày bánh kem để bàn với giá rẻ nhất tại Hà Nội hãy liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm tốt nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: