Các mẫu tủ trưng bày bánh kem giá rẻ mới nhất ở Hà Nội

Tủ bánh ngọt giá rẻ do Vinacool cung cấp và phân phối được khách hàng tin tưởng và đánh giá bởi đây là địa chỉ uy tín chất lượng chính hãng, giá rẻ số 1 trên thị trường hiện nay. Với công dụng tủ trưng bày bánh là để trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh gato, bánh sinh nhật và còn có thể bảo quản được các sản phẩm bánh không bị khô và giúp cho bánh kem luôn được tươi ngon trong khoảng thời gian dài.Bên trong tủ bánh ngọt giá rẻ được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho bánh nhìn to rõ ràng và bắt mắt

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ trưng bày bánh kem cùng các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt… tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như đặc tính, đặc thù của từng loại bánh mà có thể lựa chọn cho mình mẫu tủ bảo quản phù hợp với cửa hàng bánh của mình.
Tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com xin trân trọng giới thiệu mẫu tủ bánh ngọt giá rẻ mới nhất và đang thịnh hành nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu tủ trưng bày bánh phù hợp nhất cho cửa hàng của mình nhé.

Đặc điểm tủ bánh ngọt giá rẻ thương hiệu Vinacool

Tủ bánh ngọt giá rẻ được thiết kế bằng khung thép chống gỉ được bọc bằng lớp đá granit, đá hoa cương, sử dụng hệ thống làm lạnh nhanh và siêu tiết kiệm điện, sản phẩm có 2 mặt kính đó là: kính vuông và kính cong hay còn gọi là kính vòm. Kính được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sấy tự động nên giúp cho kính không bị mờ, không bị đọng nước. Hệ thống điện và điều khiển nhiệt độ của tủ trưng bày bánh kem giá rẻ rất đơn giản và dễ dàng sử dụng.
>>>Tham khảo thêm: Tủ trưng bày bánh để bàn giá rẻ chưa đến 20tr đồng!

Bên trong tủ bánh ngọt giá rẻ được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho bánh nhìn to rõ ràng và bắt mắt. Ngoài ra ở bên trong tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ còn sử dụng hệ thống quạt gió giúp cho nhiệt độ ở bên trong tủ luôn được cân bằng. Với tủ bánh ngọt không những bảo quản bánh không bị tác động ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài mà còn giúp giữ được vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bánh cũng như tạo sự chuyên nghiệp cho tiệm bánh.Tủ bánh ngọt giá rẻ được thiết kế bằng khung thép chống gỉ được bọc bằng lớp đá granit, đá hoa cương
Tủ bánh ngọt giá rẻ do công ty Vinacool phân phối và cung cấp cho khách hàng tất cả đều đã được độ ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm định chất lượng rất kĩ lưỡng để đảm bảo tủ trưng bày bánh kem giá rẻ đến tay người dùng là tủ chất lượng nhất.

Mua tủ bánh ngọt giá rẻ ở đâu Hà Nội

Bạn đang là chủ cơ sở chuyên bán bánh ngọt, bánh kem bánh tổ chức sự kiện sinh nhật bánh cưới…đang có nhu cầu muốn mua tủ bảo quản, tủ trưng bày bánh kem, ở Hà Nội nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín. Vậy hãy đến với Vinacool là đơn vị với 10 năm kinh nghiệm trong ngành chuyên sản xuất và phân phối các mẫu tủ trưng bày bánh ngọt, tủ trưng bày bánh kem giá rẻ. Hãy đến showroom của chúng tôi ngay hôm nay để có thể lựa chọn và rinh ngay các mẫu tủ trưng bày bánh kem giá rẻ mới nhất ở Hà Nội.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: