Mua tủ trưng bày bánh kem với mức giá như thế nào là hợp lí

Mua tủ trưng bày bánh kem với mức giá như thế nào là hợp lí

Gía tủ trưng bày bánh kem để bàn luôn là vấn đề mà bát kì ai đang có nhu cầu mua các thiết bị để mở cửa hàng bánh quan tâm. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng tủ với những mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là một số dòng tủ trưng bày bánh kem để bàn được yêu thích nhất của Vinacool – một thương hiệu cung cấp thiết bị điện lạnh uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

1. Tủ trưng bày bánh kem SGF-380

giá tủ trưng bày bánh kem để bàn

Đây là một trong những dòng sản phẩm tủ trưng bày bánh kem bán chạy nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển cũng như sử dụng, đặc biệt với những ai đang có mong muốn mở một tiệm bánh nhỏ thì đây chính là lựa chọn vô cùng hợp lí. SGF-380 chính là câu trả lời cho sự lo lắng tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu bởi mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền hạn hẹp. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu Vinacool, tủ trưng bày bánh kem SGF-380 mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị về một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời.

2. Tủ trưng bày bánh kem SGF-480

Đây là dòng tủ trưng bày bánh kem cỡ trung bình với kích thước 1500 x 730 x 1200 giúp bạn có thêm diện tích để bảo quản. Ưu điểm của chiếc tủ bánh kem này là thiết kế . Là dòng tủ trưng bày bánh kem hiện đại nên kiểu dáng được ưu tiên là dáng kính cong đem đến sự tinh tế cho không gian. Mặt kính phía trước cong còn phía sau là cửa lùa đóng mở dễ dàng tiện lợi sử dụng.
Hệ thống đèn led hiện đại khiến cho những chiếc bánh kem trong tủ trở nên lung linh hơn gấp nhiều lần, kích thích thị giác của khách hàng. Nếu như nhiều dòng tủ trưng bày bánh kem để bàn trước đây có nhược điểm là thường mờ kính sau một quá trình sử dụng thì dòng tủ này có hệ thống được lắp đặt thiết bị sấy khô, hạn chế tối đa tình trạng mờ sương gây mất thẩm mĩ cho tủ. 
mua tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu

3. Tủ trưng bày bánh kem SGF-680

 Dòng tủ này có kích thước lớn nhất phù hợp với việc trưng bày bánh kem ở mặt tiền của cửa hàng. Tủ có 5 ngăn rộng rãi, thiết kế theo hình hộp chữ nhật thẳng đứng tiết kiệm tối đa không gian của cửa hàng bởi không phải ai cũng có khả năng thuê những địa điểm rộng. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, bạn rất khó để có thể tìm được một địa điểm thuê giá rẻ với diện tích lớn. Chính vì vậy chiếc tủ SGF-680 chính là sự lựa chọn thông minh nhất vừa tạo nên ấn tượng về những chiếc bánh kem được xếp ngay ngắn, xinh xắn trong tủ.
Hiện nay trên thị trường có không ít dòng sản phẩm tủ trưng bày bánh kem cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên giá tủ trưng bày bánh kem để bàn cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Vinacool cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm cao cấp nhất với mức giá rẻ nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay vào Hotline 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để có được sự tư vấn tốt nhất nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: