Các dòng tủ trưng bày bánh mini để bàn Vinacool

Tủ trưng bày bánh mini để bàn Vinacool có những loại nào?

Tủ bánh trưng bày bánh mini để bàn được thiết kế với chiều dài 90cm. Tủ bánh mini để bàn có mẫu kính đứng và kính cong đem đến không gian mới lạ cho cửa hàng. Không chỉ với tiệm bánh mà siêu thị hay tiệm café, trà sữa cũng có thể lựa chọn chiếc tủ này bởi những lợi ích như trưng bày được nhiều loại bánh, trái cây, nước giải khát... mà không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, vậy chi tiết các dòng tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool như thế nào mời các bạn xem bài viết dưới đây:

Tủ bánh trưng bày bánh mini 90cm có dòng kính đứng và kính cong

Kính đứng và kính cong là 2 thiết kế được ưa chuộng nhất sử dụng cho tất các các mẫu tủ trưng bày bánh kem, Về kích thước thì không có sự khác biệt. Nhưng chính phá cách trong từng kiểu dáng lại đem đến cho cửa hàng điểm nhấn nhá riêng. 

Tủ bánh kem kính đứng phù hợp với những không gian vuông vức, góc cạnh. Đây là chuẩn mực trong thiết kế Châu Âu thể hiện được sự khỏe khoắn, vững chãi. Với cửa hàng lớn, bạn có thể tham khảo tủ bánh kính đứng 3, 4 hay 5 tầng.
Tủ trưng bày bánh để bàn 90 cm kính cong lại đem đến sự mềm mại tinh tế phù hợp cho những không gian theo xu hướng cổ điển.

Những ưu điểm của tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool

Tủ có chiều dài là 90cm, tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, linh hoạt khi trưng bày. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của chiếc tủ bánh này ở các siêu thị, quán café hay tiệm trà sữa. Chỉ cần một khoảng không nhỏ trên quầy cũng đủ để trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật các loại.

Dù là tủ bánh kem 90cm kính phẳng hay kính cong của Vinacool đều hướng đến tính tiện dụng. Cửa kính dạng lùa dề dàng đóng mở. Bên trong có một giá đặt bánh bằng kính và một tầng trệt dưới. Đèn led chiếu sáng để tăng tính trực quan. Bạn có thể yên tâm ngay cả khi bán hàng vào buổi tối.
Tủ bánh mini Vinacool có hệ thống sấy kính trước giúp sương không bám đọng vào kính giúp bánh của bạn được trưng bày một cách rõ nét nhất.

Mua tủ trưng bày bánh mini để bàn Vinacool có những ích lợi gì?

Vinacool địa chỉ mua tủ trưng bày bánh kem để bàn chính hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng chất liệu bền bỉ lốc làm lạnh Embraco của Slovakia, ngoài ra tất cả các dòng tủ bánh kem Vinacool đều được nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành lên đến 2 năm.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: Đối diện 126 B4 khu đô thị mới Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
Website: vinacool.vn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: