Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu tiền?

Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu tiền?

Tủ trưng bày bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc với những người làm bánh hay cửa hàng bán bánh kem. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại tủ trưng bày bánh kem khác nhau với nhiều mẫu mã như để bàn, kính cong, kính đứng hơn nữa kích thước cũng rất đa dạng nếu bạn đang muốn hỏi tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu tiền thì không phải là khó nếu dựa vào những tiêu chí dưới đây:

Kiểu dáng của tủ trưng bày bánh kem

Giá tiền của tủ trưng bày bánh kem phụ thuộc vào kiểu dáng khá nhiều ví dụ đối với mẫu dòng tủ trưng bày bánh kem kính cong thường sẽ có giá thấp hơn dòng tủ trưng bày bánh kính đứng khá nhiều.
tủ trưng bày bánh kem kính cong

Tủ mát trưng bày bánh kem kính cong thường được sử dụng cho những cửa hàng bánh nhỏ trưng bày số lượng ít, còn với dòng tủ bánh kính đứng sẽ thích hợp hơn cho các tiệm bánh lớn vì chúng có không gian trưng bày lớn hơn.
Khi đi mua tủ trưng bày bánh kem hãy xác định rõ số lượng bánh của mình cần trưng bày để đưa ra kiểu dáng tủ bánh phù hợp nhất.

Kích thước của tủ trưng bày bánh kem

Tất nhiên một chiếc tủ bánh lớn sẽ có giá thành cao hơn dòng tủ bánh kem loại nhỏ ví như tủ trưng bày bánh kem để bàn có kích thước chiều ngang chỉ là 90 cm cho nên giá chưa đến 20tr tuy nhiên không phải vì vậy mà dòng tủ bánh mini này không đem đến cho bạn hiệu quả sử dụng cao nhất, chúng là thiết bị hữu ích phù hợp cho các cửa hàng trà sữa, quán cafe, quán bar và được khá nhiều người ưa chuộng.
tủ trưng bày bánh kem kính đứng

Các kích thước tủ bánh kem thông dụng còn lại hiện nay là 1m2, 1m5 và 1m8 hãy đo lường kỹ không gian cửa hàng của bạn để mua tủ thích hợp nhất, đã có khá nhiều trường hợp khách hàng mua tủ quá to hoặc quá bé khiến không gian trưng bày bị lạc lõng.

Lựa chọn số tầng của tủ trưng bày bánh kem là bao nhiêu

Tủ bánh kem có số tầng càng lớn thì giá thành càng cao tuy nhiên hiện nay số tầng nhiều nhất cũng chỉ là 5 mà thôi, loại tủ bánh kính cong thì chỉ có 3 tầng, việc lựa chọn số tầng tủ bánh còn phụ thuộc vào nhu cầu trưng bày bánh của mình là bao nhiêu, nhu cầu bán hàng thế nào ví dụ 1 ngày bạn chỉ bán được khoảng 20 bánh thì không nên chọn tủ to vì nếu không bán hết sẽ gây lãng phí.
Tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu tiền chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết ở trên bạn đã có thể tính được sơ bộ hoặc muốn tính chi tiết hơn bạn cũng có thể gọi điện ngay cho Vinacool qua Hotline: 096.567.2222- 097.222.0088 hoặc cũng có thể truy cập vào Vinacool.vn để biết thêm chi tiết.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: