Tủ trưng bày bánh ngọt mini và những điều bạn nên biết

Những thông tin cực “quan trọng” về tủ trưng bày bánh ngọt mini bạn nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đứng. Cùng dành ra 1 phút để có thêm kinh nghiệm chọn lựa một chiếc tủ tốt cho cửa hàng của mình nhé!

Tủ bánh ngọt mini thiết kế như thế nào?

Là chiếc tủ mát để trưng bày , bảo quản bánh ngọt và các loại thực phẩm nhưng có kích thước nhỏ . Thông thường tủ loại này có kích thước từ 90- 1,2m. (Các tủ loại lớn, tủ trưng bày bánh siêu thị có kích thước từ 1, 6m, 1,8m, 2m, 2,4m,...)
Do có kích thước khiêm tốn, nhưng tủ bánh ngọt mini có thể chứa được 5 - 7 chiếc bánh gato thông thường có thể đảm bảo cho công việc kinh doanh của các tiệm bánh nhỏ, các quán cà phê, quán karaoke,...
tủ trưng bày bánh ngọt mini
Với kích thước nhỏ xinh, tủ trưng bày bánh ngọt mini chính là chiếc tủ bánh ngọt để bàn, là tủ bánh quầy bar vừa có công dụng bán bánh, vừa có công dụng tô điểm cho không gian tiệm bánh, quán cà phê thêm phong cách và bắt mắt hơn.
Những chiếc tủ bánh mini được thiết kế tinh tế, từng góc cạnh và chất liệu đều được đảm bảo đúng tiêu chí kỹ thuật cần thiết. màu sắc của tủ bánh ngọt thưởng là các màu cơ bản như: đen, trắng bạc, vân đá,... Dù là một chiếc tủ có thiết kế hiện đại nhưng lại có thể phù hợp với cả không gian nội thất cổ điển và hiện đại.

Tính năng của chiếc tủ bánh ngọt mini

Tủ có cấu tạo từ khung inox chắc chắn với các mặt là mặt kính cường lực 3 lớp cong hoặc mặt kính cường lực thẳng , bên trong được thiết kế đèn chiếu sáng, đèn sấy kính. Khách hàng nhìn vào tủ bánh luôn thấy được chiếc tủ thật bắt mắt, mặt kính trong và những chiếc bánh thì rất lung linh và hấp dẫn.
Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi hơi lạnh bao phủ đều toàn bộ không gian tủ đảm bảo bánh được bảo quản trong môi trường nhiệt độ ổn định của tủ từ 0 - 8 độ C . Bánh luôn giữ được hương vị thơm ngon, có độ mềm và màu sắc tươi nguyên trạng trong khoảng thời gian từ 2 - 14 ngày. 
Kết quả hình ảnh cho Tủ bánh ngọt mini vinacool

Thiết kế block lạnh khiến tốc độ làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm năng lượng , hoạt động bền bỉ , không gây tiếng ồn.
Tuy là loại tủ bánh kích thước nhỏ, nhưng ngoài công dụng trưng bày bánh ngọt,... bạn vẫn có thể dùng tủ trưng bày các loại trái cây, hoa quả hoặc các loại thực phẩm khác.
Tủ bánh ngọt mini loại 1 tầng, 2 tầng cũng có đầy đủ tính năng tăng chỉnh nhiệt linh hoạt để phù hợp với từng loại bánh và thời gian bảo quản. 

Chất lượng tủ bánh kem mini

Nếu bạn đã biết về những chiếc tủ bánh kem siêu thị, thì cũng hãy yên tâm về chất lượng của những chiếc tủ mini. Các dòng tủ mini, đặc biệt là những dòng tủ nhập khẩu đều có chất lượng tương đương như những chiếc tủ lớn dùng trong tiệm bánh lớn, siêu thị. Chỉ khác ở kích thước và diện tích trưng bày.

Mua tủ trưng bày bánh kem để bàn ở đâu?

Với những tính năng và công dụng kể trên, không còn lý do gì để bạn do dự khi quyết định mua tủ trưng bày bánh ngọt để bàn. Nếu bạn đang kiếm tìm và muốn sở hữu một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini ưng ý hãy gọi ngay cho chúng tôi. Hotline:096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 luôn sẵn sàng mang đến những tư vẫn tốt, sản phẩm chất lượng. Vinacool.vn – cam kết là nhà phân phối hàng đầu với sản phẩm tối ưu, giá ưu đãi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: