Mua tủ bánh kem kính cong nên chọn loại nào?

Mua tủ bánh kem kính cong nên chọn loại nào? Mua ở đâu?

Nếu bạn muốn mua tủ bánh kem kính cong bạn có thể tham khảo hai model: Tủ kính cong để bàn: TLS-90tủ bánh kính cong 3 tầng: DH900; SGF-480; SGF-580; SGF-680… Chọn tủ bánh Vinacool chắc chắn bạn sẽ có một không gian trưng bày hoàn hảo. 
tủ bánh kem kính cong 3 tầng

Mua tủ bánh kính cong nên chọn loại nào?

Với một không gian nhỏ trưng bày bánh không cần quá nhiều hoặc bánh kem, bánh ngọt không phải mặt hàng chủ yếu, bạn có thể chọn mẫu tủ bánh để bàn TLS-90. Tủ có kích thước 900*500*820mm đơn giản khi di chuyển, có thể lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau. Chiếc tủ này được chọn dùng nhiều tại các tiệm bánh café hoặc trà sữa. TLS-90 có một giá kính trưng bày và một tầng trệt bên dưới. Đây là dòng tủ bánh mini có giá thành phải chăng nhất nên cũng được chọn lựa nhiều nhất. 
>>>Xem đầy đủ các dòng tủ trưng bày bánh kem tại:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/
Nếu bạn cần một chiếc tủ bánh kính cong cho cửa hàng vừa hay lớn, tính chuyên nghiệp cao, bạn có thể chọn tủ bánh kem 3 tầng DH900; SGF-480; SGF-580; SGF-680… Những model này được đánh giá “hot” nhất hiện nay. Tủ có ba tầng tầng đặt bánh (một tầng trệt và hai giá kính). Với khả năng trưng bày thông minh, chiếc tủ này cho phép bạn trưng bày và bảo quản từ bánh kem, bánh ngọt cho đến các loại hoa quả, nước ngọt.. Ngoài chức năng sấy khô mặt kính thì tủ còn có chức năng phun ẩm kịp thời để bánh giữ độ mềm ngon. 

Mua tủ bánh kem kính cong tốt ở đâu?

Nói về chất lượng, tủ bánh kem kính cong Vinacool hoàn thiện là dòng tủ tốt nhất hiện nay với tiêu chuẩn quốc tế. Tủ được làm từ chất liệu bền vững có khả năng thích nghi với mọi môi trường, khả năng cách nhiệt hiệu quả. Hệ thống kỹ thuật làm lạnh được hiện đại hóa cho phép làm lạnh nhanh chóng, thông minh, tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu. Tủ bánh kem kính cong Vinacool còn hội tụ nhiều tính năng siêu vượt trội hỗ trợ bảo quản tốt đa. Sản phẩm được bảo hành với thời gian lên tới 18 tháng, giúp người dùng an tâm hơn.
Vinacool hiện là thương hiệu độc quyền, sản phẩm được bán ra thị trường với nhiều chính sách ưu đãi về giá cả giúp người kinh doanh dễ dàng sở hữu dòng tủ tốt, tiết kiệm tối đa chi phí. Chắc chắn với những trải nghiệm tuyệt vời mà dòng tủ này mang lại sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. 
Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại điểm bán, khi mua tủ bánh kem Vinacool bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua website: https://vinacool.vn. Bạn cũng có thể gọi điện tới Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 khi cần tư vấn về sản phẩm.
>>>>Click ngay để xem nhiều mẫu tủ bánh kem giả rẻ chất lượng tốt!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: