Mua tủ trưng bày bánh kem để bàn cần kiểm tra những gì

Mua tủ trưng bày bánh kem để bàn cần kiểm tra những gì?

Kiểm tra, đánh giá là một trong những bước đầu tiên khi mua hàng. Để chắc chắn chiếc tủ trưng bày bánh kem để bàn là sự lựa chọn hợp lý, đừng quên “test” thử những yếu tố quan trọng dưới đây:

Mua tủ trưng bày bánh kem phải xem kích thước có phù hợp không?

Một chiếc tủ trưng bày bánh kem dù đẹp cũng không có ý nghĩa gì nếu bạn chẳng biết đặt nó vào đâu hoặc khi lắp đặt không gian nào cũng không vừa vặn. 

Đừng quên khi mua tủ trưng bày bánh kem nên dự tính trước vị trí mình sẽ để. Hãy kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật để có sự tính toán tốt nhất. Với một chiếc tủ bánh loại nhỏ bạn có thể tận dụng được các góc chết hoặc trên quầy pha chế. 
Khi bạn đặt chiếc tủ vừa vặn sẽ tiện ích sử dụng mà hiệu quả thu hút khách lại tốt.

Tủ trưng bày bánh kem để bàn có đạt tiêu chuẩn khi bảo quản?

Vì thiết kế để bàn nên những chiếc tủ bánh kem này chỉ yêu cầu bảo quản số lượng bánh vừa phải. Tuy nhiên, không vì thế mà bỏ quên vấn đề chất lượng của tủ như thế nào. Khi mua bạn cần quan tâm đến những vấn đề như: Chất liệu cấu tạo của tủ là gì? Hệ thống làm mát ra sao? Khả năng bảo ôn nhiệt có tốt không? Thời gian làm lạnh có nhanh không?
Không có cơ sở nào khẳng định một chiếc tủ bánh kem lớn thì hiệu quả tốt hơn so với tủ nhỏ. Chính vì vậy bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề này khi chọn mua. 

Tủ trưng bày bánh giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Giá rẻ- quá hấp dẫn đối với những ai đang muốn mua tủ trưng bày bánh. Nhưng đừng chỉ quan tâm đến giá mà quên mất giá trị sử dụng của sản phẩm này. 
Một chiếc tủ tốt không chỉ được nhìn bằng mắt, kiểm tra bằng tay mà quan trọng nhất sản phẩm phải có chế độ bảo hành dài lâu. Với tủ trưng bày bánh giá rẻ, quan trong nhất vẫn là block làm lạnh- nó sẽ quyết định đến tuổi đời sản phẩm. Một chiếc block tốt thì làm lạnh sẽ nhanh và không tốn nhiên liệu. Quá trình dùng bạn cũng không lo phát sinh chi phí sửa chữa. 

Mua tủ trưng bày bánh kem, nhất định phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc có giá trị như một chiếc tem bảo hành. Lo ngại lớn nhất của người mua hàng chính là mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
Bởi vậy, khi mua tủ trưng bày bánh kem nên chú ý kiểm tra nguồn gốc xuất xứ cũng như các dấu hiệu cho biết sản phẩm chính hãng- ví dụ như tem nhãn… Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng thực sự cũng như giá bán. 

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool- lựa chọn đang được đánh giá tốt nhất và được người kinh doanh bánh kem, bánh ngọt lựa chọn nhiều. Bạn cũng có thể quan tâm gợi ý này khi muốn mua chiếc tủ bánh kem để bàn tốt.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: 126B4- Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
Hotline:096.567.2222- 097.222.0088- 0968.333.789- 0914.602.206
Tel: 024.2233.2222- 028.2233.2222
Email: Vinacool.vn@gmail.com
Kết nối với Vinacool trên:
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: