Mẹo hay giúp block làm lạnh tủ bảo quản bánh kem luôn bền bỉ

Cách hay giúp block làm lạnh của tủ bảo quản bánh kem luôn bền bỉ

Block của tủ bảo quản bánh kem có bền hay không một phần là do chất lượng ban đầu của block. Phần còn lại là do cách sử dụng của bạn có khoa học không? Dưới đây là một vài cách hay khi sử dụng để block luôn bền đẹp. 

Hãy lắp đặt block làm lạnh của tủ bảo quản bánh kem đúng cách

- Chọn vị trí thoáng mát để đặt tủ bảo quản bánh kem. Giữa tường và block cần giữ một khoảng cách nhất định để tủ được làm mát kịp thời. Nếu để tủ quá sát tường, block dễ quá tải vì nhiệt độ cao. Nhiều trường hợp, block bị cháy cũng vì lý do này. 
- Không đặt các thiết bị có công suất lớn, tỏa nhiệt mạnh ở gần máy nén khí vì nhiệt nóng của các thiêts bị này có thể lan tỏa ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản bánh kem đặc biệt là độ bền vững của block làm lạnh. 
- Không nên dùng chung ổ cắm điện của tủ bánh với nhiều thiết bị bởi điện bất ổn có thể dẫn đến tình trạng block bị cháy đột ngột.

Sử dụng tủ đựng bánh kem đúng cách để block làm lạnh luôn bền

- Trong quá trình vận chuyển tốt nhất tháo block của tủ bánh kem ra để tránh tình trạng va đập khiến chất lượng của block bị giảm sút. Nếu gắn cố định luôn thì sau khi lắp đặt bạn nên kiểm tra lại các ốc vít để đảm bảo block chắc chắn nhất.
- Chỉ vận hành tủ đựng bánh kem trong trạng thái tủ được ổn định để tránh tình trạng sốc gas, block bất ổn. 
- Không nên thường xuyên cắm hay rút nguồn điện của tủ. Mức nhiệt sau khi chọn ít nhất phải một giờ đồng hồ mới nên chuyển. 
- Trong quá trình dùng tủ trưng bày bánh, nếu phát hiện block có tiếng ồn lớn hãy rút nguồn điện và kiểm tra xem block có lỗi kỹ thuật gì và khắc phục kịp thời. 
- Thường xuyên bảo dưỡng, dùng dầu bôi trơn để block vận hàn hổn định. Nên dùng loại dầu dặc biệt dành cho máy nén trục vít, vì nó có chất lượng rất tốt rất phù hợp với máy nén trục vít nó cũng có tác dụng chống lại sự lão hóa do các axit gây ra.
- Không nên cắm tủ liên tục trong thời gian dài. Cũng giống như tủ lạnh gia đình, sau một tuần hoạt động liên tục bạn nên rút nguồn điện để block làm lạnh được nghỉ ngơi ít nhất hai giờ đồng hồ, lấy lại sự cân bằng để tiếp tục hoạt động. 
Quá đơn giản đúng không? Với những chia sẻ này của https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/ hy vọng bạn sẽ luôn biết cách để tủ bánh kem chạy đều và ổn định. Vinacool hân hạnh mang đến quý khách dòng tủ bánh tốt nhất với chế độ bảo hành block lên tới 18 tháng!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: 126B4- Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
Hotline:096.567.2222- 097.222.0088- 0968.333.789- 0914.602.206
Tel: 024.2233.2222- 028.2233.2222
Email: Vinacool.vn@gmail.com
Kết nối với Vinacool trên:
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: