Tủ mát trưng bày bánh kem nào bền nhất hiện nay

Tủ mát trưng bày bánh kem nào bền nhất hiện nay?

Bạn có nghĩ “của bền tại người”? Vâng tôi cũng từng nghĩ như thế đấy. Nhưng dẫu chúng ta sử dụng có tốt đến mấy mà bản thân sản phẩm có chất lượng kém thì cũng khó mà nói đến chữ bền được. 


Bởi vậy, mua tủ mát trưng bày bánh kem, nhất định bạn phải nghĩ đến yếu tố bền vững đầu tiên. Chính vì điều này, Vinacool tự tin mang đến thị trường dòng tủ bánh tốt nhất hiện nay. 

Tủ mát trưng bày bánh Vinacool có khung thép chống gỉ

Một chiếc tủ mát trưng bày bánh kem có vững chãi hay không phụ thuộc vào chất lượng khung. Tủ trưng bày bánh Vinacool làm nên sự khác biệt vì dùng khung bằng thép chống gỉ. 
Nhìn về kiểu dáng thì thấy sự chắc chắn. Quá trình sử dụng bạn sẽ thấy tủ không bị điều kiện không gian làm cho ăn mòn. Đặc biệt, thời gian dùng là 10 năm hay 20 năm thì phần khung này vẫn vô cùng sáng đẹp. 

Tủ đựng bánh kem Vinacool có bệ đỡ bằng đá kim sa

Đây là bệ vững chãi nhất vừa có tác dụng đỡ toàn bộ cùng kính bên trên đồng thời bảo vệ hệ thống điện và hệ thống làm mát bên trong. 
Đá kim sa là loại đá có độ cứng cao, được dùng nhiều cho các bàn bếp hiện đại, khả năng chịu lực của đá tốt. Về thẩm mỹ, dòng đá này cũng thể hiện được nét sang trọng hiện đại. Để vệ sinh làm sạch cũng không khó khăn gì. 

Tủ bánh kem Vinacool ốp bao quanh bằng kính cường lực

Kính cường lực là loại kính được tôi luyện ở nhiệt độ khoảng 700 độ C, sau đó sẽ được làm nguội nhanh bằng khí nhằm tạo sức căng cho bề mặt. Điểm nổi bật của loại kính này so với kính thường là độ dày dặn, sáng bóng. 
Kính chịu được lực và nhiệt tốt, vừa đáp ứng vấn đề thẩm mỹ lẫn độ bền bỉ. 
Giữa hai lớp kính được ép một lớp khí chân không nên khả năng bảo ôn nhiệt bên trong cực tốt. Với tủ bánh kem Vinacool bạn sẽ thấy mặt kính phía trước có thêm chức năng sấy đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cực tốt. 

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool có hệ thống làm mát tốt nhất

Điển hình có thể kể đến là dàn lạnh bằng đồng 100%. Quạt gió bằng nhựa cứng, bọc khung ngoài là inox. Riêng block làm lạnh là dòng Embraco của Slovakia. Ngoài hiệu quả làm mát nhanh, ổn định thì hệ thống làm mát này còn có tính bền vững cao. Hầu như suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không gặp những vấn đề về kỹ thuật, không lo tốn kém chi phí sửa chữa. 
Tủ mát trưng bày bánh kem nào bền nhất hiện nay? Với những điểm cơ bản đã phân tích ở trên, chúng tôi có thể khẳng định lại một lần nữa: Tủ bánh kem Vinacool tốt nhất hiện nay, sản phẩm tạo ra sự khác biệt thực sự đẳng cấp, đem đến cho người kinh doanh sự hài lòng cao nhất. Mua tủ trưng bày bánh kem Vinacool chính hãng, đừng quên truy cập vào trang chủ của chúng tôi tại: http://bit.ly/2M0YvhV hoặc gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, bạn nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: