Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn quá dễ để đầu tư

Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn- quá hấp dẫn để đầu tư!

Bạn đang định kinh doanh thêm sản phẩm bánh kem, bánh ngọt, các loại nước giải khát, trái cây nhưng không biết nên mua loại tủ trưng bày bánh nào thì hãy lựa chọn ngay dòng sản phẩm tủ trưng bày bánh kem để bàn với mức đầu tư chỉ chưa đến 20 triệu đồng nhưng hiệu quả mang lại thì không hề nhỏ. Cùng https://tutrungbaybanhkemgiarehanoi.blogspot.com/ tham khảo ngay giá tủ trưng bày bánh kem để bàn cũng như các loại để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Thông tin cơ bản của tủ trưng bày bánh kem để bàn

Mã hàng: TLZ 90- TLS 90
Model: TLZ 90
Điện áp: 220V
Kích thước: 900*500*820mm
Gas làm lạnh: R134a
Nhiệt độ: 3-6 độ C
Chất liệu: Thép chống gỉ+ kính cường lực
Tính năng: Có sấy kính
Bảo hành: 18 tháng

Tủ có hai model tương đương với hai kiểu dáng khác nhau. TLS 90 là dòng tủ bánh để bàn kính cong còn TLZ 90 là dòng tủ trưng bày kính đứng. Sản phẩm này phù hợp với những tiệm bánh nhỏ hoặc tiệm bánh muốn trưng bày riêng các mẫu bánh “tí hon”. Ngoài ra, cũng có rất nhiều tiệm café hay trà sữa chuộng thiết kế này để đặt ngay trên bàn pha chế. 

Giá tủ bánh kem để bàn dễ đầu tư, ưng ý về chất lượng

Trước hết cần khẳng định con số dưới 20 triệu đồng không phải quá lớn đối với người kinh doanh bánh ngọt, café. Đây là dòng tủ giá phải chăng nhất để bạn dễ dàng chọn lựa. 
20 triệu đồng nhưng bạn thu lại rất nhiều thứ. Đó là một không gian trưng bày bánh đẹp mắt khiến những khay bánh trở nên hút khách hơn bao giờ hết. 
>>>Đừng bỏ lỡ các dòng tủ trưng bày bánh kemVinacool tại:http://bit.ly/2steayW

Đó là những chiếc bánh khi đến với khách hàng đảm bảo chất lượng thơm ngon như vừa mới ra lò. Bạn có thể thỏa sức bày bạn dù ngày hay đêm. Không cần lo đến việc tốn nhiên liệu, cũng không cần sợ tủ hỏng hóc. Với chiếc tủ bánh kem loại nhỏ này độ bền vững có thể tính tới 10 năm, 20 năm. Tất cả những yếu tố tuyệt vời này đều hội tụ trong sản phẩm tủ trưng bày bánh kem Vinacool.

Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool ưu đãi nhất

Đừng so sánh con số 20 triệu đồng với những chiếc tủ trưng bày bánh kem thanh lý hay tủ bình dân giá rẻ. Là người kinh doanh bạn hãy nhìn vào chất lượng và lợi ích. Chắc chắn bạn sẽ thấy giá tủ trưng bày bánh kem để bàn ở mức 20 triệu đồng quá hấp dẫn khi nói tới dòng sản phẩm mang thương hiệu Vinacool. Đây là loại tủ bánh nhập khẩu cao cấp được đánh giá tốt nhất hiện nay. Giá bán được cam kết cùng giá trị sử dụng. 

Mua tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool, bạn không cần tốn thời gian, công sức. Hãy gọi cho tủ siêu thị Vinacool bất cứ khi nào bạn cần- Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789- sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: