Những lưu ý khi trang trí bánh kem


Những lưu ý khi trang trí bánh kem

Bước vào một quán cafe, có khi nào bạn bị ấn tượng với hình ảnh chiếc tủ trưng bày bánh kem quán café với những chiếc bánh kem nhỏ xinh, hấp dẫn. Hiện nay, tại các quán café hay trà sữa, ngoài đồ uống thì chúng ta còn được phục vụ thêm đồ ăn kèm chính là những chiếc bánh ngọt để cuộc vui thêm phần trọn vẹn. Để tạo nên sự hấp dẫn của những chiếc bánh này, trang trí bắt mắt là điều quan trọng nhất. 
Vậy khi trang trí những chiếc bánh nhỏ như thế này chúng ta cần lưu ý những điều gì để có thể tạo ra được những tác phẩm nghệ thuật thực sự? Có rất nhiều điều bạn cần phải lưu tâm nhé. 

Thứ nhất, màu sắc bắt kịp xu hướng và thu hút ánh nhìn

Thị giác của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc họ có quyết định lựa chọn sản phẩm của chúng ta hay không. Với lĩnh vực cần óc thẩm mĩ cao của người đầu bếp như thế này thì sự quan tâm đến xúc cảm của khách hàng lại càng quan trọng. Màu sắc được chứng minh là có tác động lớn nhất với thị giác bởi vậy trong thiết kế, người ta luôn phải luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo nên những tác phẩm theo kịp thời đại.
tủ trưng bày bánh kem quán cafe

Màu sắc của bánh lại càng quan trọng bởi trong những chiếc tủ bánh kem kính cong, ánh đèn khiến cho màu sắc của chúng càng thêm lunh linh buộc khách hàng phải rút ví ra ngay lập tức. 

Thứ hai là trình bày bánh tinh tế, sang trọng

Đối với những quán café nổi tiếng thì yếu tố này càng quan trọng. Khách hàng là những người có địa vị xã hội, thu nhập cao bởi vậy thứ họ tìm đến không chỉ là những sản phẩm có chất lượng tốt mà còn phải đẹp tinh tế, đơn giản mà không nhàm chán. Bất cứ ai cũng đều bị hấp dẫn bởi những chiếc tiramisu được đặt xinh xắn trong chiếc cốc điểm xuyết bằng quả mâm xôi căng mọng ngọt ngào hay một hộp panacotta trang trí bắt mắt, phá cách,… Nguyên liệu đôi khi không quyết định quá nhiều đến giá mà chính hình thức lại là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị. 
tủ bánh kem giá rẻ

Thứ ba, chọn đúng loại whipping cream

Đối với các loại bánh được trưng bày trong những tủ bánh kem nhỏ trong tiệm café, whipping cream ảnh hưởng lớn đến chất lượng của chúng bởi thông thường người ta hay lựa chọn những loại bánh có thành phần là kem béo ngậy để dung hòa vị đắng của café. Whipping cream thành phần béo cao sẽ đẩy hương vị của bánh lên rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng việc bạn sẽ được thưởng thức một miếng bánh mà hương vị của chúng lưu lại trong miệng của bạn ngay cả khi café đắng và khiến bạn lưu luyến mãi sẽ thật tuyệt vời phải không. Đừng lo lắng rằng vị béo sẽ khiến cho khách hàng nhanh ngán bởi thông thường, size bánh ở những cửa hàng café thường nhỏ, chỉ đủ khiến cho thực khách vương vẫn chứ không hề khiến họ cảm thấy chán ngán đâu nhé. 
Kinh doanh nước uống mà có thêm một chiếc tủ trưng bày bánh kem quán café thì lợi nhuận sẽ tăng lên đáng kể mà chi phí thêm vào không phải quá cao. Ngại gì mà chúng ta không thửu phải không. 

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: