Bảo quản bánh kem đúng cách là như thế nào?

Bảo quản bánh kem đúng cách là như thế nào?

Đa số chị em nghĩ rằng chỉ cần để bánh trong tủ trưng bày bánh kem mini là đã hoàn thành việc bảo quản bánh. Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Tại sao lại như vậy? 
Để tạo nên một chiếc bánh kem ngon cần rất nhiều công đoạn khác nhau. Phức tạp nhất có lẽ là công đoạn trang trí bởi việc này cần một óc quan sát tinh tế cùng khả năng tư duy thuẩn mĩ rất tốt. Để tạo nên một chiếc bánh ngon, bạn cần trung thành tuyệt đối với công thức, tỉ lệ nguyên liệu cũng như từng giai đoạn làm bánh còn để tạo nên một chiếc đẹp người thợ làm bánh cần rất nhiều tinh tế. Từng đường nét, cách phối màu, tạo hình đều cần sự chuẩn xác đến tuyệt đối.
tủ trưng bày bánh kem mini

Một chiếc bánh đẹp cần được bảo quản kĩ càng bởi bánh kem khi để ở nhiệt độ thường rất dễ bị chảy, tất cả những đường nét kì công được tạo nên đều trở nên biến dạng. Chính vì vậy sau khi làm xong, chúng ta phải chon gay bánh vào trong tủ trưng bày bánh kem để giữ cho chiếc bánh lên form chuẩn. Thậm chí đối với những loại bánh kem lạnh như bánh mouse hay tiramisu thì nhiệt độ lạnh chính là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Chúng ta phải để chúng vào tủ trưng bày bánh kem trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tiếng liên tục mới có thể thưởng thức. 

Thời gian bao quản bánh kem bao lâu là thích hợp?

mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ

Bánh kem sau khi hoàn thành có thể để lanh được trong khoảng tối đa là 15 ngày kể từ khi hoàn thành. Để có thể bao quản được bánh lâu như vậy, chiếc bánh phải đáp ứng đủ các điều kiện là cốt bánh đã chín bởi trong nhiều loại cốt bánh có thành phần là trứng, kem được đánh tan và đặc biết là môi trường bảo quản bánh phải khô ráo, không ẩm mốc, nhiệt độ lạnh phải được duy trì ổn định ở trong khoản dưới 20 độ trong tủ trưng bày bánh kem mini. Một khi nhiệt độ bảo quản thay đổi thất thường thì ngay lập tức kết cấu của bánh sẽ bị thay đổi. 

Chiếc bánh kem được làm lạnh đúng cách sẽ có được chất lượng tốt nhất

tủ trưng bày bánh kem vinacool

Khi bảo quản bánh kem đúng cách, chiếc bánh kem của bạn không chỉ giữ nguyên được hình dáng, hoa văn mà hương vị của nó sẽ không bị thay đổi. Trong các của hàng bánh kem, bánh được làm ra liên tục dù không có khách hàng thế nhưng những chiếc bánh khi tới tay khách hàng luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Thậm chí ngay cả đối với các đơn đặt, bánh khi để ngoài nhiệt độ thường hàng giờ liền vẫn không bị hỏng. Đó là vì chúng được bảo quản cẩn thận ngay từ thời điểm vừa mới được hoàn thành. Bất kì người mẹ nào cũng muốn dành cho con mình món quà hoàn hảo nhất trong ngày sinh nhật bởi vậy là một người thợ làm bánh, hãy chú ý từng bước nhỏ nhất để bánh vào ngay những chiếc tủ trưng bày bánh kem. Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cũng có thể tận dụng nếu bạn không muốn sử dụng các loại tủ lớn, tiêu tốn điện năng. 
Trên đây là những chia sẻ giúp cho chúng ta lưu ý hơn khi bảo quản bánh kem vừa lâu dài, vừa khiến hương vị của chúng không bị thay đổi. Chúc các bạn may mắn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: