Báo giá tủ trưng bày bánh kem mini giá rẻ nhất hiện nay

Giá tủ trưng bày bánh kem mini là bao nhiêu? Có đắt không, có nên mua không, mua ở đâu thì chất lượng đảm bảo nhất? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều chủ quán cafe, quán bar, cửa hàng trà sữa hay tiệm bánh nhỏ thắc mắc. Cùng TRUONGPHAT247.VN tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé:

Tủ trưng bày bánh kem mini có những ưu điểm vượt trội gì?
Thiết kế đẹp mắt

Đây là dòng tủ trưng bày bánh kem có thiết kế nhỏ gọn “mini” đúng như tên gọi của nó, kích thước của dòng máy này chỉ khoảng 900*500*710 mm với 2 tầng đựng bánh khá là nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng đặt trên bàn, các quầy bán hàng rất tiện lợi.

Được thiết kế theo dáng kính cong rất mềm mại, hài hòa và sang trọng. Một lớp kính trong suất sáng bóng kết hợp cùng với một hệ thống đèn leb chiếu sáng bên trong tạo nên hiệu ứng cho những chiếc bánh cần bảo quản vô cùng đẹp và hút mắt người nhìn. Tạo một độ thẩm mỹ cao không chỉ bánh mà còn là cửa hàng nhà bạn nữa.

Với kích thước nhỏ gọn thiết kế tinh xảo đẹp mắt như vậy nên chiếc tủ đựng bánh kem này đang được rất nhiều người sử dụng mặc dù giá tủ trưng bày bánh kem mini cũng lên đến con số chục triệu.

Trưng bày đa dạng thực phẩm

Là dòng tủ mát bánh kem mini nhưng không hề kém cạnh về công dụng, thiết bị này có đầy đủ các công dụng chức năng của một chiếc tủ trưng bày cỡ lớn khác đấy!

Thiết bị vừa dùng để bảo quản các loại bánh vừa dùng để trưng bày bánh một cách tốt nhất với 2 ngăn chưa khá rộng. Bạn có thể bảo quản và trưng bày được từ 6-8 chiếc bánh kem cỡ hay nhiều các loại bánh nhỏ khác như bông lan, su kem,…. Hay bạn cũng có thể sử dụng nó trưng bày các loại nước ngọt, trái cây, trà sữa....

Có nên mua tủ trưng bày bánh kem mini hay không?

Nếu bạn đang kinh doanh chuỗi cafe, quán bar, tiệm bánh nhỏ thì tủ bánh ngọt mini là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 
Với chi phí đầu tư không quá cao chỉ dao động từ 20 triệu đồng tuy nhiên hiệu quả sử dụng lại rất cao có thể kiếm lời thêm cho bạn vài chục triệu đồng mỗi tháng.

Là một người cũng mở 1 tiệm bánh ngọt, cũng đã sử dụng thiết bị tủ mini này, tôi có một gợi ý nhỏ cho bạn là công ty TRƯỜNG PHÁT. Công ty này không quá lớn, tuy nhiên theo tìm hiểu thì thấy công ty này rất uy tín, nhan viên rất niềm nở nhiệt tình. Tôi chọn mua tủ ở đây với giá 19 triệu đồng và đang sử dụng 2 năm rồi chưa thấy hỏng hóc gì. Bạn có thể tham khảo công ty này nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: