TOP Tủ trưng bày bánh kem công nghệ tân tiến nhất năm 2019

Các dòng tủ trưng bày bánh kem với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Ngày nay, tủ trưng bày bánh không chỉ xuất hiện chủ yếu tại các cơ sở sản xuất bánh kem, các tiệm kinh doanh bánh nữa mà chúng ta dễ dàng bắt gặp chúng tại các quán cafe, trà sữa, quán fastfood. Điều này cho thấy tủ bánh kem, bánh ngọt không chỉ đơn thuần được sử dụng với mục đích bảo quản bánh mà hơn hết nó là một công cụ hữu hiệu trong việc trưng bày và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra một chiếc tủ đẹp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ làm cho không gian cửa hàng thêm thu hút và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Nắm được thị hiếu cũng như nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng Vinacool đã tìm kiếm và lựa chọn kỹ càng để phân phối đến quý khách hàng những dòng tủ trưng bày và bảo quản bánh không những có chất lượng cao, giá thành hợp lý mà hơn hết kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đều vô cùng mới lạ, tính thẩm mỹ cao, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nào, hãy để chúng tôi đưa bạn đến khám phá thế giới tủ trưng bày bánh kem mới lạ, đặc biệt nhất năm 2019 của Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem kính cong

Điểm nổi bật của chiếc tủ bánh kem này chính là mặt kính có độ cong tạo ra sự mềm mại, thanh thoát cho không gian trưng bày. Dạng tủ kính trưng bày có mặt kính cong thích hợp sử dụng cho các tiệm bánh, cửa hàng có diện tích hẹp, thấp sẽ giúp không gian thoáng hơn rất nhiều.

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế cửa tiệm giàu tính nghệ thuật thì chắc chắn chiếc tủ bánh kính cong này sẽ là sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn. Khi được phối hợp cùng những đồ vật trang trí xung quanh hay hệ thống đèn chiếu sáng, khay bánh kem của bạn sẽ trở nên lung linh, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tủ trưng bày bánh kem kính đứng

Nếu như dòng tủ bánh kính cong mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, thanh thoát thì dòng tủ bánh kính đứng với thiết kế vuông vắn khỏe khoắn mang phong cách Châu Âu sẽ đem đến sự hiện đại, kiểu cách đột phá cho không gian trưng bày.

Tủ đựng bánh sinh nhật kính đứng có đa dạng kích thước và số tầng, do vậy thích hợp với mọi diện tích mặt bằng. Đây là dòng tủ rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại hầu hết các cửa hàng, tiệm bánh và cũng là dòng Tủ bánh ngọt bán chạy nhấttrong năm 2018 vừa qua.

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

“Nhỏ mà có võ” chính là lời nhật xét chính xác nhất cho dòng tủ bánh mini này. Kích thước nhỏ gọn chính là lợi thế nổi bật của nó, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tiệm café, trà sữa, tiệm bánh nhỏ…Bất kỳ góc nhỏ nào trong cửa hàng đều có thể trở thành nơi lý tưởng để trưng bày những chiếc bánh bé xinh của mình.

Mặc dù nhỏ nhưng nó mang đầy đủ những chức năng hiện đại như những dòng tủ bánh khác mà lại tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu. Đây chắc chắn sẽ là chiếc tủ sẽ gây sốt trong năm nay

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TRONG CHỨC NĂNG

Nếu bạn đã bị thôi miên vì vẻ ngoài lộng lẫy của những chiếc tủ trên thì với những chức năng nổi bật, được cải tiến, chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn rinh ngay một em tủ về cửa hàng mình.

Tất cả những dòng tủ trên đều có sự đột phá trong công nghệ làm lạnh, hệ thống đèn điện, lock, kính, khay…. đều được nhà sản xuất lựa chọn kỹ càng, đáp ứng đầy đủ theo chuẩn mực khắt khe của quốc tế. Do vậy mọi chi tiết nhỏ nhất của chiếc tủ đều đảm bảo được sự bền vững, chất lượng và hơn hết là sự an toàn cho người sử dụng.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN MUA SẢN PHẨM CỦA VINACOOL???

Với những ưu điểm vượt trội như thế này, tủ trưng bày Vinacool đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn.Vinacool không mang đến sản phẩm rẻ nhất nhưng chúng tôi mang đến giá trị sử dụng tuyệt vời nhất, đáng“đồng tiền bát gạo”. Mặc dù giá tủ trưng bày bánh kem Vinacool không rẻ như tủ bình dân được chào bán trên thị trường, nhưng những giá trị sử dụng mà sản phẩm mang lại hoàn toàn thuyết phục được người kinh doanh.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho giúp khách hàng khi còn đang loay hoay tìm kiếm tủ bảo quản, trưng bày bánh kem, bánh ngọt và mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu tủ bánh phù hợp cho ý định đầu tư kinh doanh năm 2019.

Bạn hãy dành ra 5p thôi để dạo một vòng tại Vinacool.vn để cập nhật những mẫu tủ bánh hot nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay.
Công ty Trường Phát chuyên cung cấp những mặt hàng nhập khẩu nguyên kiện như: tủ bánh kem để bàn, tủ bánh ngọt mini, tủ trưng bày bánh sinh nhật với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, dung tích khác nhau, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Hãy đến với Vinacool để tự mình trải nghiệm và cảm nhận về sản phẩm cũng như chất lượng mà chúng tôi mang lại
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: