Một chú ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt

Các bạn đang sử dụng một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt hiện đại, tuy nhiên vẫn mắc phải những phiền toái như: chế độ bảo quán bánh kém và hay bị lỗi kỹ thuật. Vậy thì phải làm thế nào đây? Các bạn hãy tham khảo những lưu ý sau đây để sử dụng tủ được hiệu quả hơn nhé. 

Những điều cần chú ý khi sử dụng tử trưng bày bánh ngọt 

Điện áp của tủ không nên thấp hơn 198V 

Tủ có nguyên ký hoạt động đó là chuyển hóa gas, điện năng thành hơi mát để có thể làm lạnh được tủ. Nếu như điện năng mà không đủ thì nhiệt cũng sẽ khó tạo ra được. Dưới mức 198V, thì block hoạt động sẽ kém hoặc là có thể tự động dừng để bảo vệ cho sự bền vững của tủ. Vì vậy, để duy trì được sự ổn định cho tủ trưng bày bánh ngọt khi làm việc thì bạn hãy sử dụng ổn áp. 

Cắm điện vào tủ trước khi bảo quản khoảng 2 tiếng 

Dù là dòng tủ trưng bày cỡ lớn hay cơ nhỏ thì cũng đều phải tuân thủ theo nguyên tắc này. Mọi người thường nghĩ rằng chỉ cần khoảng 30 phút là môi trường bên trong tủ sẽ đạt được độ lý tưởng để bảo quan các loại bánh. Nhưng sự thật điều đó hoàn toàn sai lầm. 

Hãy cho lượng bánh vừa đủ vào trong tủ 

Kích thước của dòng tủ trưng bày bánh ngọt sẽ quyết định tới số lượng khay báy có thể được trưng bày. Các bạn không nên đặt quá nhiều bánh bởi vì nó sẽ thu hẹp lại không gian làm mát, và nhiệt cấp cũng sẽ không đủ. Khoảng cách tốt nhất để cho nhiệt mát tiếp xúc được với mọi mặt giữa các khay bánh vào khoảng từ 5 cho đến 10cm. Mới đầu thì cũng chỉ nên cho từ 1 đến 2 khay bành và cũng có thể tăng dần khi mà tủ đã được làm mát toàn bộ. 

Vệ sinh tủ đựng bánh ngọt đúng cách 

Sai lầm lớn nhất của người sử dụng đó là vệ sinh tủ trưng bày bánh ngọt khi trong quá trình bảo quản bánh, có nghĩa là khi điện vẫn còn cắm và block thì vẫn chạy. Có nhiều người thì sử dụng bình nước để xịt trực tiếp lên bề mặt kính. Sai lầm này có thể sẽ làm cho tủ bị chập điện và mang tới những nguy cơ mất an toàn khi sử dụng tủ.
cừa lùa tủ bánh kem
Nếu như các bạn muốn làm sạch tủ thì trước khi vệ sinh hãy ngắt điện và sử dụng loại khăn bông khô hoặc là ẩm để lau chùi. 
Trên đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt mà bạn cần phải ghi nhớ, hy vọng qua bài viết này giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng tủ bánh ngọt chuẩn để có được một thiết bị bền đẹp nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: