Chọn kích thước tủ trưng bày bánh kem bao nhiêu là phù hợp?

Các bạn sẽ không thể chọn lựa được một chiếc tủ trưng bày bánh kem với kích thước siêu nhỏ mà lại đặt tại một không gian của siêu thị quy mô lớn. Đầu tiên,đó là không gian rộng lớn của siêu thị sẽ nuốt trọn chiếc tủ ấy ngay lập tức, và các bạn cũng sẽ không dự trữ được quá nhiều bánh. Vậy thì kích thước của tủ để trưng bày bánh kem sẽ là bao nhiêu, để phù hợp với quy mô siêu thị lớn. Hãy cùng tim hiểu bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về những mẫu tủ trưng bày bánh kem 

Siêu thị sẽ khách hoàn toàn so với các cửa hàng nhỏ, hay là những quán cafe thông thường muốn kinh doanh thêm các loại bánh ngọt. 
Không gian trong siêu thị rất rộng và có lượng lớn khách qua lại, khả năng bán hàng cũng sẽ tốt hơn. Việc chọn lựa một chiếc tủ để bánh ra sao để hài hòa cùng với không gian siêu thị chính là điều vô cùng quan trọng. Tủ cần phải thực sự nổi bật để có thể tạo được điểm nhấn cho siêu thị. Bên cạnh đó, với kiểu dáng đẹp thì ở bên trong cũng cần phải có hệ thống đèn chiếu sáng cùng với sắc màu phải bắt mắt nhất. 

Kích thước dòng tủ trưng bày trong siêu thị cần phải đủ để trưng bày được lượng bánh lớn và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 
Với khách hàng đến siêu thị thì luôn có tâm lý là muốn mua hàng một cách tiện dùng và nhanh chóng. Cho dù chọn lựa dòng tủ trưng bày bánh kem có kích thước là bao nhiêu thì các bạn cũng nên chọn lựa các thiết kế mà có cửa để đóng mở tiện ích và giúp tiết kiệm được không gian. Trên thị trường hiện nay, dòng tủ bánh cửa trượt phía sau là sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Kích thước của tủ trưng bày bánh kem thích hợp cho siêu thị 

Dựa vào những yêu câu bên trên, để có thể chọn lựa cho siêu thị thì các bạn cũng nên hướng tới kích thước của tủ trưng bày bánh kem 1.5m hoặc là 1.8m cùng với kiểu dáng kính đứng hoặc là kính cong. Ở bên trong của tủ gồm có 3 cho đến 5 tầng để có thể trưng bày bánh. 
Ưu điểm nổi bật của dòng tủ này đó là tạo ra được không gian đủ rộng để bảo quan được số lượng bánh nhiều và đa dang những mẫu bánh kem. Mỗi một kệ được làm bằng kính cường lực sẽ thỏa sức trưng bày mà vẫn tăng được độ bắt mắt của sản phẩm. 

Tất nhiên, với kích thước càng lớn thì công suất cũng sẽ càng cao. Ví dụ như: Dòng tỷ trưng bày bánh kem gồm 5 tầng DL-1500 công suất 1260W thì còn tủ DL-1800 có công suất sẽ là 1280W. Để có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản bánh ở trong một không gian lớn thì cũng nên chọn lựa dòng tủ chất lượng tốt và block làm lạnh cao cấp để có thể làm mát được nhanh hơn, hơi mát đủ cũng như ổn định ở trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó thì, khả năng bảo ôn nhiệt của tủ trưng bày cũng phải tốt để cho bánh được bảo quản tươi ngon và nhiên liệu cũng được tiết kiệm. 
Kích thước của tủ trưng bày bánh kem lớn thì cũng nên chọn các mẫu có những tính năng thông minh để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng hiệu suất sử dụng. 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: