Cách trưng bày bánh bắt mắt với tủ bánh 2 tầng Vinacool

Bạn đã biết cách trưng bày bánh “bắt mắt” với tủ bánh 2 tầng chưa?

Tủ bánh 2 tầng thường dùng cho các tiệm bánh nhỏ, tiệm bánh siêu thị hoặc quán café. Với hai tầng nhỏ gọn như thế này, làm sao để thu hút khách hàng ngay từ phút đầu tiên? Nếu bạn chưa biết cách sắp xếp và trưng bày bánh như thế nào, cùng xem một vài gợi ý dưới đây nhé.

Hãy phân loại bánh khi trưng bày

Nhớ nhé, chiếc tủ bánh bạn dùng có đến hai tầng cơ đấy. Đừng lộn xộn để vào kệ này tất cả các loại bánh cần bán. Hãy đặt mỗi tầng một loại bánh hoặc phân loại chúng theo kích thước để nhìn vào khách hàng thấy ngay sự khoa học.

Tủ bánh kem có thể trưng bày bánh ngọt, bánh gato… Mỗi loại bánh một vị trí sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn chiếc bánh xinh xắn, thu hút mình nhất. Sự khoa học còn thể hiện độ chuyên nghiệp của tiệm, thuyết phục được khách hàng. Nếu bạn có ý định kết hợp với hoa quả hay nước ngọt để trưng bày thì việc phân loại càng cần thiết hơn bao giờ hết. 

Hãy tạo điểm nhấn bằng những khay bánh bắt mắt nhất

Chắc chắn trong chiếc tủ bánh trưng bày bao giờ cũng có những chiếc bánh thực sự “hút hồn”. Hãy để chúng tạo nên điểm nhấn khác biệt thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Nên đặt những khay bánh nhỏ và đẹp phía trước để việc quan sát dễ dàng hơn. Đừng để chiếc tủ bánh nhỏ bị lu mờ trong không gian trưng bày. Bởi vậy, hãy tạo ra sự khác biệt với những mẫu bánh độc, lạ hướng đến đối tượng khách hàng. Ví dụ như khách hàng chủ yếu là người lớn hay trẻ nhỏ?

Trưng bày bánh kem, bánh ngọt thưa, thoáng

Đừng để số lượng bánh quá nhiều so với sức chứa của tủ. Tủ bánh kem 2 tầng thường có kích thước chiều dài khoảng 90cm hay 1m. Sẽ thích hợp hơn nếu bạn trưng bày những chiếc bánh nho nhỏ xinh xinh. Số lượng bánh vừa đủ, giữa các khay có khoảng cách nhất định sẽ giúp người mua dễ dàng quan sát, dễ bị thuyết phục bởi sự khoa học. 

Hơn nữa, khoảng cách thoáng đãng như thế này sẽ giúp hơi mát được lan tỏ, chất lượng bánh đồng đều và tránh được tình trạng bánh tiếp xúc hơi mát nhiều thì mềm ngon mà thiếu hơi mát lại nhanh hỏng. 

Luôn để cho tủ bánh 2 tầng bắt mắt 

Cách đơn giản nhất chính là giữ cho chiếc tủ bánh 2 tầng luôn bóng sáng, sạch đẹp. Đừng quên việc vệ sinh sạch sẽ mặt trong và ngoài của tủ, đặc biệt là lớp kính bao quanh. Một chút chanh, giấm hay lọ xịt kính hoặc lớp khăn ẩm lau chùi là có thể làm sạch tủ dễ dàng. 
Tủ tốt sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng bánh thơm ngon như ý. Nhưng cách trưng bày sẽ tạo nên sự cuốn hút và hấp dẫn khách hàng. Đừng quên một vài cách đơn giản trên đây để tiệm kinh doanh của bạn luôn đắt hàng nhé. Nếu bạn đang dùng tủ bánh 2 tầng thương hiệu Vinacool thì đừng quên gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 để được ta vấn thêm nhiều mẹo hay khác.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: