Những lý do vì sao nên mua tủ trưng bày bánh kem

Kinh doanh cửa hàng bánh kem nhưng vẫn đang phân vân không biết chọn lựa tủ trưng bày bánh kem như thế nào, băn khoăn muốn tìm tủ trưng bày bánh uy tín nhưng giá lại phải chăng? Hãy cùng xem bài viết này với Vinacool. 

Vì sao phải mua tủ trưng bày bánh kem? 

Tủ trưng bày bánh kem là thiết bị quan trọng nhất đối với giai đoạn bảo quản thành phẩm bánh kem. Có tủ trưng bày bánh kem bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặt bánh không bị khô dù được bảo quản trong nhiệt độ lạnh bởi đã có chức năng làm ẩm – mềm mặt bánh 
Không chỉ mang vai trò bảo quản bánh,tủ trưng bày bánh kem còn giúp bạn trưng bày bánh thu hút được khách hàng tốt hơn. Hệ thống đèn led trên cùng ánh sáng vàng tỏa khắp nơi tương phản với những sắc màu khác nhau của bánh làm cho tủ bánh kem của bạn đa dạng màu sắc vô cùng bắt mắt. 

Một cửa hàng bánh kem cần bao nhiêu loại tủ? 

Tùy thuộc vào qui mô kinh doanh của bạn. Thông thường 1 cửa hàng vừa và nhỏ sẽ trang bị trung bình từ 3-5 tủ trưng bày bánh kem, bao gồm cả tủ trưng bày bánh kem để bàn. 
>>>Tham khảo ngay:Tủ trưng bày bánh kem để bàn giá rẻ chưa đến 20 triệu đồng!
Với quy mô kinh doanh lớn, bạn cần trung bình 5-8 tủ trưng bày bánh kem và cần bố trí thêm các loại tủ mát dạng đứng sát tường để chứa được nhiều bánh cùng các phụ liệu kem trang trí và thức uống đi kèm. 

Mua tủ trưng bày bánh kem uy tín ở đâu?

Hãy đến với Vinacool.vn, với nhiều mẫu tủ trưng bày bánh kem đa dạng mang thương hiệu Vinacool– 1 thương hiệu được sản xuất theo công nghệ Đào Loan. Tủ trưng bày bánh kem của Vinacool là sản phẩm được các đối tác như The Coffee House, ABC Bakery… vô cùng yêu thích và tin chọn trong nhiều năm qua .

Với sự tư vấn nhiệt tình trong cách lựa chọn kích thước tủ, Vinacool còn tư vấn lắp đặt tủ cho cửa hàng của bạn. Đảm bảo chất lượng từng sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với chế độ giao hàng tận nơi, bảo hành 1 năm và bảo trì mãi mãi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: 126B4- Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
Hotline:096.567.2222- 097.222.0088- 0968.333.789- 0914.602.206
Tel: 024.2233.2222- 028.2233.2222
Email: Vinacool.vn@gmail.com
Kết nối với Vinacool trên:
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: