Địa chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh ngọt mini giá rẻ ở Hà Nội

Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát là một trong những nhà phân phối tủ bánh ngọt, bánh kem, bánh ga tô…chất lượng cao tại Hà Nội. Các mẫu tủ trưng bày bánh ngọt của chúng tôi được làm bằng đá rất đa dạng và phong phú, với đầy đủ kích thước từ 90cm đến 2m. Giá thành rất hợp lý phải chăng cho những người tiêu dùng Việt. Bài viết dưới đây, Vinacool xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm tủ trưng bày bánh ngọt mini do công ty Trường Phát cung cấp, một sản phẩm đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.các mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini với nhiều màu sắc đa dạng
Tin liên quan:

Đặc điểm tủ trưng bày bánh ngọt mini của Vinacool

Tủ trưng bày bánh ngọt mini Vinacool có thiết kế với bề mặt kính sang trọng, hiện đại. Nhờ có hệ thống sấy kính 2 mặt thông minh này đã giúp cho tủ không bị mờ hay đọng sương. Đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho người sử dụng.
– Ở bên trong tủ bánh ngọt mini được lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn Led giúp cho thực phẩm ở bên trong tủ quan sát dễ dàng và hấp dẫn hơn.
– Nhờ có hệ thống làm lạnh nhanh lan tỏa đều khắp tủ bánh nên bánh kem được bảo quản lâu hơn, không bị khô cứng.
tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn
>>>Tham khảo thêm: 99+ mẫu tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool

– Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.
– Được làm từ inox cao cấp, inox 304, tuổi thọ cao, bền màu, sử dụng lâu dài.
– Làm lạnh compressor, làm lạnh nhanh, không làm khô bánh. Kết hợp với quạt tản nhiệt, giúp luồng khí lạnh bao phủ đồng đều hơn.
– Gas làm lạnh R134a, thân thiện với môi trường.

Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini giá rẻ, nên hay không?

Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn không? Đây là chiếc tủ bánh ngọt mini có độ bền rất cao, hoạt động tốt không gây bất kỳ một tiếng động nào khi vận hành. Có thể nói rằng đây là một chiếc tủ đựng bánh ngọt tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Tủ trưng bày bánh ngọt mini là lựa chọn bạn nên suy nghĩ. Nếu đánh giá toàn diện về những cái lợi mang lại bạn sẽ khó mà từ chối một chiếc tủ như thế này. Tất nhiên, đừng quên lựa chọn một địa chỉ tin cậy để có thể mua tủ bánh kem mini bảo hành chính hãng.
Công ty Trường Phát chuyên phân phối các mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini với nhiều màu sắc đa dạng cùng với đó là những kích thước và số tầng được thiết kế khác nhau. Mặc dù như vậy, quý khách hàng có thể đặt mẫu tử bánh ngọt tùy theo kích thước của mình.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát
Trụ sở chính: 126B4- Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
Hotline:096.567.2222- 097.222.0088- 0968.333.789- 0914.602.206
Tel: 024.2233.2222- 028.2233.2222
Email: Vinacool.vn@gmail.com
Kết nối với Vinacool trên:
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: