Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt thông minh

Dùng tủ trưng bày bánh ngọt thông minh thì không thể bỏ qua bài viết này

Chắc chắn khi bước vào tiệm bánh kem nào bạn cũng sẽ thấy những chiếc tủ trưng bày bánh ngọt với nhiều mẫu mã và kích thước được đặt ở vị trí đẹp mắt và thu hút khách hàng. Vậy bí quyết của những tiệm bánh ngọt này là gì để sử dụng được chiếc tủ trưng bày bánh vừa có công suất lớn lại không gây lãng phí điện năng tiêu thụ mà lại còn đem lại thu nhập ổn định cho chủ cửa hàng? Hãy tham khảo ngay mẹo nhỏ do tutrungbaybanhkemgiarehanoi chia sẻ dưới đây để hiểu rõ thêm nhé:
Mẹo sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt thông minh
Dùng tủ trưng bày bánh ngọt như thế nào là thông minh?

Mua tủ trưng bày bánh ngọt phù hợp với mục đích sử dụng

Để có thể giảm thiểu chi phí một cách tối đa thì trước hết chúng ta cần phải lựa chọn tủ trưng bày bánh ngọt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu cửa hàng của bạn cần trưng bày mẫu bánh gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng thì nên chọn các loại tủ đứng nhiều ngăn để có thể chứa được những chiếc bánh lớn hoặc số lượng bánh nhiều. 
tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn
Tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn phù hợp cho các quán cafe, quán trá sữa, quán Bar
Còn đối với những quán café,tiệm trà sữa, quán Bar thường chỉ là những miếng bánh nhỏ hoặc bánh size mini phục vụ nhu cầu ăn nhẹ tại chỗ của khách thì chỉ nên sử dụng những chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn. Bởi kích thước của những chiếc tủ này không quá lớn, không chiếm quá nhiều diện tích của cửa hàng đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng và trên hết là không lãng phí điện để duy trì nhiệt trong tủ nhé.

Trưng bày bánh ngọt trong tủ với số lượng hợp lý

Sắp xếp bánh ngọt trong tủ cũng là cả một nghệ thuật, thật vậy hãy để chiếc bánh ngọt nào nổi bật nhất, đẹp nhất của bạn vào chính giữa của chiếc tủ trưng bày bánh, làm như vậy sẽ  giúp thu hút khách hàng hơn. 
sắp xếp bánh trong tủ hợp lý
Sắp xếp bánh ngọt trong tủ sao cho hợp lý!
Một điều lưu ý nữa là cũng không nên xếp quá nhiều bánh vào tủ bởi nếu bạn để quá khít bộ phận thoát khí sẽ không thể lưu thông, nói cách khác chiếc tủ bánh ngọt sẽ rất dễ gặp phải tình trạng đông đá.

Chọn mua tủ trưng bày bánh ngọt có lốc làm lạnh tiết kiệm điện

Lượng điện năng tiêu thụ của tủ trưng bày và bảo quản bánh ngọt có thể gấp 2 đến 3 lần chiếc tủ lạnh gia đình bình thường, chính vì vậy khi đi mua tủ trưng bày bánh ngọt hãy lựa chọn những lốc làm lạnh cao cấp chính hãng có chế độ tiết kiệm điện năng, một số gợi ý cho banh như lốc làm lạnh Embraco, Panasonic... 
Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng tủ trưng bày bánh ngọt thông minh nhất, hy vọng qua bài viết bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn nếu muốn mở tiệm bánh sinh nhật, bánh kem để có một thiết bị phù hợp với mình nhất.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: