Tuyệt chiêu dùng tủ bánh quán cafe trưng bày bánh giữ chân khách hàng

Tuyệt chiêu trưng bày tủ bánh quán café giữ chân khách hàng

Bạn có tin không, lợi nhuận mà tiệm café thu được hàng tháng phân nửa đến từ những chiếc bánh kem, bánh ngọt. Lý do không chỉ là bánh ngon mà còn ở cách bạn biết thu hút khách hàng với những chiếc bánh độc, lạ. Tuyệt chiêu trưng bày tủ bánh quán café giúp bạn giữ chân khách hàng cực kỳ tốt. Không tin thử coi!

Trưng bày tủ bánh quán café ngay trên quầy pha chế

Thông thường quầy này sẽ được đặt ngay cạnh lối ra vào, chỉ cần đi qua bạn sẽ nhìn thấy và khi thanh toán bạn cũng thường đi qua đó. Đặt những chiếc tủ bánh kem tại đây bạn dễ thu hút được thị giác của khách hàng. Đặc biệt với những tiệm café phong cách của Highland Coffee, người mua phải đến quầy đợi lấy café, nước ngọt thì đặt chiếc tủ ở đây vô cùng thích hợp để thu hút người mua. Nếu tủ bánh của bạn hấp dẫn, việc thôi miên khách hàng vô cùng đơn giản. 

Trưng bày tủ bánh quán café một cách có “ý đồ”

Cùng là một chiếc tủ đựng bánh nhưng mỗi tiệm có một cách biến hình khác nhau nên hiệu quả kinh doanh cũng khác nhau. Để hút khách, bạn có thể áp dụng một số cách như:
- Phân loại bánh hay hoa quả riêng biệt theo từng tầng để dễ dàng quan sát. (Vì tủ đựng bánh kem có khả năng trưng bày cả hoa quả, nước ngọt nên được tận dụng tối đa ở các tiệm café).

- Hãy để những chiếc bánh độc đáo gần với khách hàng. Áp dụng triệt để chân lý “đẹp thì khoe ra” và trưng bày những mẫu bánh độc lạ phía trước chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với khách từ phút đầu tiên. Dù bước vào quán chỉ với mục đích thưởng thức đồ uống khách hàng cũng không thể kìm chế mà chọn thêm những chiếc bánh xinh xinh thế này. 

Tạo hiệu ứng mạnh cho chiếc tủ bảo quản bánh kem

Đừng quên chiếc tủ bánh kem bạn đang dùng có đèn led chiếu sáng và hãy bất nó lên. Chiếc đèn này sẽ giúp những khay bánh của bạn trở nên nổi bật hơn và long lanh hơn. Ngoài ra, tại các quầy pha chế bạn chúng có thể sắp xếp những chai nước ngọt xung quanh để tạo hiệu ứng trưng bày. Hoặc bạn cũng có thể dùng những đồ trang trí, thậm chí là một bình hoa tươi cũng đủ để bạn “dụ dỗ” được khách hàng. 
Rất đơn giản để biến chiếc tủ bánh quán café trở nên thu hút hơn và bánh kem, bánh ngọt đắt khách hơn. Hãy đến với Vinacool, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn chiếc tủ tốt cùng cách sử dụng thông minh nhất. Nào hãy nhấc điện thoại và gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để Vinacool đồng hành cùng bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: