Những điểm cộng tuyệt vời của tủ bánh quầy bar Vinacool

10 điểm cộng tuyệt vời của tủ bánh quầy bar Vinacool

Hẳn rằng bạn đã nghe quá nhiều đến tủ bánh quầy bar Vinacool. Những lời khen không ngớt khiến bạn thấy hoàn toàn bị chinh phục bởi chiếc tủ cao cấp này. Chúng tôi sẽ tổng hợp 10 điểm cộng tuyệt vời dưới đây, chắc chắn sau khi đọc bạn sẽ quyết định sắm cho quầy bar ngay lập tức.
tủ bánh quầy bar Vinacool
Thiết kế quá hoàn hảo để đặt trên quầy bar: Tủ có chiều dài 90cm, có thể đặt trực tiếp trên quầy bar. Khi mà từng minimet đều trở nên quý giá thì đây thực sự là sản phẩm có khả năng tiết kiệm không gian quá tốt. 
Quá đẹp để trưng bày trên quầy bar: Thẩm mỹ của dòng tủ trưng bày bánh mini này không thể chê vào đâu. Bạn có thể chọn tủ bánh kính đứng hay kính cong. Ngoài kiểu dáng bắt mắt thì tủ còn có hệ thống đèn chiếu sáng thông minh giúp bánh trở nên hấp dẫn hơn. 
tủ trưng bày bánh kem để bàn quầy bar
Tủ bánh kem quầy bar Vinacool có thể trưng bày và bảo quản nhiều loại bánh, trái cây và nước ngọt. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
Tủ được làm từ chất liệu cao cấp như: Kính cường lực chắc chắn, cách nhiệt hiệu quả. Khung thép chống gỉ tạo sự chắc chắn, bền bỉ. 
Hội tụ nhiều tính năng thông minh như: Sấy khô mặt kính khi độ ẩm bên trong cao và phun ẩm kịp thời khi bánh có hiện tượng khổ bề mặt. 
Trọng lượng của tủ nhẹ nhàng, dễ dàng thay đổi các vị trí sử dụng, tạo sự mới mẻ cho tiệm.
Thuận tiện khi sử dụng: Tủ đựng bánh quầy bar có thiết kế cửa lùa phía sau giúp bạn lấy bánh dễ dàng mà không lo nhiệt bị thất thoát. Ngoài ra tủ có bộ chỉnh nhiệt thông minh cho phép hơi mát luôn đủ, tránh tình trạng lãng phí về nhiệt. 
tủ bánh mini vinacool màu trắng
Tủ bánh kem quầy bar Vinacool sử dụng lốc làm lạnh cao cấp!
Khả năng làm mát cực nhanh: Tủ bánh kem Vinacool dùng block làm lạnh Embraco chính hãng, khả năng làm lạnh vượt trội. Sau 30 phút cắm điện tủ đạt điều kiện để trưng bày các loại bánh.
Công nghệ làm lạnh thông minh: Ngoài việc làm lạnh bằng dàn trực tiếp thì tủ còn có hệ thống quạt gió giúp phân tán hơi mát nhanh chóng, đều đặn đảm bảo chất lượng của bánh ở mọi khay tầng đều như nhau. 
Giá cả hợp lý: So với giá trị sử dụng mà tủ mang lại thì với kinh phí khoảng 20 triệu đồng để đầu tư chiếc tủ này thì không hề cao chút nào. So với các dòng tủ nhập khẩu dòng cao cấp thì Vinacool vượt trội hơn về giá trị nhưng giá cả lại phải chăng hơn. 
Là người kinh doanh tiệm bánh, chiếc tủ trưng bày hội tụ 10 điểm công tuyệt vời này đã đủ để thuyết phục bạn chưa? Hãy đến với Vinacool để lựa chọn ngay sản phẩm mình ưng ý thôi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: